x close

ดราม่า ! น้าแมน ออก take me out โดนสาววิจารณ์ยับ แถมว่าตอแหล



น้าแมน Take Me Out

         น้าแมน ออก take me out 25 มิถุนายน 2559 โดนสาวในรายการวิจารณ์ยับว่าตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าตา แถมว่าตอแ-ล   

          กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับรายการ Take Me Out Thailand เทปล่าสุด ออกอากาศวันที่ 25 มิถุนายน 2559 ที่มีหนุ่มโสดนามว่า น้าแมน มาหาคู่เดทจากบรรดาสาวโสดทั้ง 30 คนในรายการ แต่เพียงแค่แนะนำตัว ก็โดนสาว ๆ ดับไฟเรียบถึง 27 คน เหลือเพียง 3 คนเท่านั้นที่ยังเปิดไฟ แถมสาว ๆ หลายคน ยังให้เหตุผลที่ดับไฟค่อนข้างแรง บ้างก็ว่า เขาดูโตเกินไป ดูมั่นใจเกินไป จนมั่นหน้า ขณะที่อีกคนก็บอกว่า "เค้าเหมือนผู้ชายตอแ_ล" กันเลยทีเดียว !!
น้าแมน Take Me Out

          แต่ที่เป็นประเด็นมาแรงสุด ๆ คือคำพูดจาก "ฟิฌ" หนึ่งในสาวโสด ที่วิจารณ์ "น้าแมน" เป็นชุด ว่าดูเซลฟ์เกิน แต่จะเซลฟ์ขนาดนี้ ต้องหล่อ และไม่ชอบเสื้อเขา มาออกรายการ ไม่ควรใส่เสื้อโปโลที่ดูย้วย สีซีด ๆ ดูเก่าแบบนี้ ถ้าแต่งตัวดีจะดูเสริม คนบางคนหน้าแย่ แต่ใส่เสื้อผ้าดูดี มันก็ดูดีขึ้นมาได้ และสุดท้าย เมื่อเฉลยว่าหนุ่มคนนี้ จริง ๆ แล้วฐานะดี มีงานอดิเรกคือสอนแข่งรถและขับเครื่องบินเล่น สาว ๆ ก็โดนพิธีกรแซวว่า หลายคนอาจจะเสียใจเบา ๆ ก็เป็นได้

          ทั้งนี้ประเด็นดราม่าร้อน ๆ จากรายการ Take Me Out Thailand ดังกล่าว ก็ทำเอาสาว "ฟิฌ" ซึ่งติติงเรื่องการแต่งตัวออกรายการของ "น้าแมน" โดยชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ถล่มในเฟซบุ๊กหนักมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กแบบชัด ๆ ว่า มนุษย์ทุกคนเลือกทุกสิ่งจากความพึงพอใจของตัวเอง สเปคต่างกัน ชอบไม่เหมือนกัน จึงไม่แปลกที่จะมีความเห็นไม่ตรงกัน อยากให้มองจากมุมของเธอบ้าง ดูรายการกันเพื่อความบันเทิง สนุกสนาน ไม่อยากให้จริงจังมากเกินไป พร้อมขอโทษน้าแมนอีกครั้ง เธอเองปิดไฟเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ใช่คนนี้คนเดียวที่ปิด พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า อย่าด่าเยอะเดี๋ยวสำนึกผิดไม่ทัน

น้าแมน Take Me Out

          ทางด้าน "น้าแมน" ก็ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผ่านเฟซบุ๊ก ไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing ว่า ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ขออย่าไปว่าสาว ๆ ในรายการเลย การออกทีวี ก็ควรแต่งตัวดูดี แต่เขาก็คือเขา ทีมงานมีเสื้อตัวนอกเตรียมไว้ให้ แต่เขาขอเป็นตัวเอง จึงไม่ใส่ ไม่อยากให้ไปว่าสาว ๆ เพราะสุดท้ายก็เป็นการตัดสินใจของแต่ละคน ทุกคนมีสิทธิ์เลือก

น้าแมน

น้าแมน

น้าแมน Take Me Out

น้าแมน Take Me Out

น้าแมน Take Me Out

น้าแมน Take Me Out

น้าแมน Take Me Out

น้าแมน Take Me Out


อัพเดทข่าว เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ทั้งหมด 


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2559

ภาพจาก TV Thunder Official, เฟซบุ๊ก ไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! น้าแมน ออก take me out โดนสาววิจารณ์ยับ แถมว่าตอแหล อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2559 เวลา 14:11:57 248,118 อ่าน
TOP