x close

Resident Evil 3 เผยตัวร้าย และความลับของ อลิซ


















          เปิดตัวอย่างฉบับเต็มให้ชมกันแล้วใน www.sonypictures.com/movies/residentevilextinction เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์สุดมันส่งท้ายซัมเมอร์เรื่อง  RESIDENT EVIL 3 : EXTINCTION ที่มีตัวอย่างให้ชมถึง 2 เวอร์ชั่น และเวอร์ชั่นที่เหล่าแฟนพันธ์แท้ Resident Evil เข้าไปโหลดดูมากที่สุดคือเวอร์ชั่น Red Band ( ต่ำกว่า 17 ห้ามดู )ที่เปิดเผยให้เห็นศัตรูตัวสำคัญของ อลิซ ในภาคนี้ก็คือ ไทแรนท์ นั้นเอง 

          ไทแรนท์ เป็นสัตว์ประหลาดที่มียีนส์อมตะ ที่ฆ่าเท่าไรมันก็ไม่ตาย เป็นตัวละครที่ปรากฏอยู่ในเกม Resident ภาค 1 โดยใน  RESIDENT EVIL 3 : EXTINCTION อลิซ ที่รับบทโดย มิล่า โจโววิช จะต้องต่อสู้แบบไม่หยุดหายใจกับทั้ง ไทแรนท์ เชื้อทดลอง T ไวรัส พันธ์ล่าสุดจากอัมเบลล่าคอร์ป และซอมบี้สายพันธ์ใหม่ที่ทั้งแข่งแกร่ง และเคลื่อนไหวรวดเร็วจนห้ามกระพริบตา รวมถึงอีกาสายพันธุ์สยองที่ได้รับเชื้อ T ไวรัส เข้าไปอีกด้วย และความลับสุดท้ายที่ อัมเบลล่คอร์ป ปกปิดไว้ นั่นก็คือ การทำโคลนนิ่ง อลิซ ..... !!!

          พบที่สุดแห่งไตรภาคของความมัน RESIDENT EVIL 3 : EXTINCTION ภาพยนตร์ทุนสร้างที่สูงที่สุดในชุดไตรภาคของหนังชุด  RESIDENT EVIL โดยภาค 3 ออกฉายห่างจากภาค 2 ถึง 3 ปี เนื้อเรื่องในตอนนี้ พูดถึง อลิซที่รับบทโดย "มิลลา โจโววิช" ได้พบกลุ่มผู้รอดชีวิตจากภาคที่แล้ว ที่นำโดยคาร์ลอส (โอเด็ด เฟอร์) แอลเจ (ไมค์ เอปป์) พร้อมตัวละครใหม่จากเกมนั่นก็คือแคลร์ (แอลี ลาร์เตอร์) และนางพยาบาล เบ็ตตี้ ( ที่รับบทโดยนักร้องดัง อชานติ )

          ทั้งหมดเดินทางฝ่าทะเลทรายหนีการตามล่าของซอมบี้ แต่ก็ถูกติดตามโดยพวกของ "อัมเบลลา คอร์ป" ที่ฝังบางอย่างไว้ในร่างของอลิซ และใช้เทคโนโลยีวิศวพันธุกรรมที่เปลี่ยนอลิซ เป็นผู้มีพลังเหนือมนุษย์ พลังเดียวที่จะช่วยมนุษย์ให้อยู่รอดได้โดยกลุ่มผู้รอดชีวิตทั้งหมดจะต้องเดินทางยาวไกลจากยาวไกลผ่านทะเลทรายเนวาด้าไปสู่อลาสก้า ที่นอกจากฝูงซอมบี้ที่ตามล้างตามล่าพวกเขาแล้ว ยังมีกลุ่มตัวประหลาดจากเกม biohazard ร่วมเกมไล่ล่าพวกเขาแบบวินาทีต่อวินาทีแบบไม่ต้องหยุดหายใจ

          เตรียมพบความมันแบบไม่หยุดหายใจได้ 27 กันยายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Resident Evil: Extinction
- อาวุธสังหารสายพันธุ์ใหม่ใน Resident Evil 3

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Resident Evil 3 เผยตัวร้าย และความลับของ อลิซ โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,796 อ่าน
TOP