x close

โหดมาก 2 โจ๋ขี่มอเตอร์ไซค์ ใช้ไม้หวดคนวิ่งออกกำลังกาย หวังชิงทรัพย์

ทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์

          สุดเถื่อน ! 2 โจ๋ขี่มอเตอร์ไซค์ ใช้ไม้หวดคนขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน หวังชิงทรัพย์ เจ้าตัวโร่แจ้งความ วอนเจ้าหน้าที่เร่งตามจับกุมตัว

          วันนี้ (17 กรกฎาคม 2559) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก นายนิรุต รัตนสร้อย อายุ 33 ปี ชาวหนองชิ่ม อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ว่า ถูกคนร้าย 2 คน ใช้ไม้ยาวตีเข้าที่หลัง ขณะที่วิ่งออกำลังกายอยู่ โดยคนร้ายนั้นหวังจะชิงทรัพย์ จึงขอให้ผู้สื่อข่าวเดินทางมาทำข่าวเพื่อเตือนภัยกับประชาชนให้ระมัดระวัง และให้ตำรวจได้ตามจับ 2 คนร้ายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

ทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์

          ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ นายนิรุตได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุที่ถูกวัยรุ่นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน ก่อเหตุใช้ไม้ยาว 1 เมตร ตีเข้ากลางหลัง จนนายนิรุตล้มลงและได้คว้าไม้ที่อยู่ใกล้ ๆ มาป้องกันตัว โดนนายนิรุต ระบุว่า ตอนนั้นมีคนผ่านไปผ่านมาพอดี คนร้ายเห็นท่าไม่ดีก็เลยเร่งเครื่องหนีไป ต่อมาชาวบ้านที่ผ่านมาได้พาตัวส่งโรงพยาบาล ตนเลยไปขอภาพกล้องวงจรปิด และเข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย

          อย่างไรก็ดี นายนิรุต สันนิษฐานว่า 2 คนร้ายที่ก่อเหตุนั้นหวังจะชิงทรัพย์มากกว่า เพราะตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และในเบื้องต้นอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับ 2 คนร้ายมาดำเนินคดีให้จงได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดมาก 2 โจ๋ขี่มอเตอร์ไซค์ ใช้ไม้หวดคนวิ่งออกกำลังกาย หวังชิงทรัพย์ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2559 เวลา 17:51:26 29,126 อ่าน
TOP