x close

เมียผู้กองจิตอาสา ร้องไห้กอดสามี หลังเสี่ยงชีวิตจนตัวตาย รับก่อนตายพูดเป็นลาง



เมียผู้กองจิตอาสา ร้องไห้กอดสามี หลังเสี่ยงชีวิตจนตัวตาย รับก่อนตายพูดเป็นลาง

             เมียผู้กองจิตอาสาพร้อมลูก ทำใจไม่ได้ สามีจากก่อนวัยอันควร รับผู้ตายผู้เป็นลาง พ่อไปตั้งด่านก่อนเดี๋ยวกลับมานะ

            เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2559 จากเหตุที่ จ่าสิบตำรวจ ธีรพงษ์ โพธิ์ทอง ผบ.หมู่งานจราจร สภ.บ้านโป่ง ก่อเหตุกระหน่ำยิง ร้อยตำรวจเอก สายัณห์ ชัยโชค รองสารวัตรจราจร สภ.บ้านโป่ง จนเสียชีวิตบนโรงพัก สภ.บ้านโป่ง เนื่องจากร้อยตำรวจเอก สายัณห์ ชัยโชค ได้พยายามเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทกันบนโรงพัก ทำให้ทางครอบครัว ได้มาตั้งศพของร้อยตำรวจเอก สายัณห์ ชัยโชค ที่ศาลาย่งฮั้วกตัญญู วัดดอนตูม เขตเทศบาลบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง โดยมีนางไฉน ชัยโชค มารดา ได้เดินทางมาดูบุตรชาย พร้อมกับ น.ส.ศศิธร แซ่ลี้ และ ด.ช.ศุภกร ชัยโชค ที่ได้มาร่วมส่งวิญญาณสามีและพ่อ โดยที่ ด.ช.ศุภกร ได้โผเข้ากอดบิดาด้วยความอาลัย    
            ด้านนางศศิธร แซ่ลี้ อายุ 45 ปี ภรรยาของ ร.ต.อ.สายัณห์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนที่ทราบข่าวตนตกใจมากเพราะไม่คิดว่าคนที่เสียชีวิตจะเป็นสามีของตน ซึ่งก่อนเสียชีวิตนั้น ร.ต.อ.สายัณห์ พูดว่า “ม๊าพ่อไปตั้งด่านก่อนนะเดี๋ยวพ่อกลับมา” และเขาก็ไม่กลับมาอีก ส่วนลูกชายของตนนั้น ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียคุณพ่อ

            ด้านนายบุญมา ฉิมณรงค์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี กล่าวว่า ร้อยตำรวจเอก สายัณห์ ชัยโชค  เป็นตำรวจที่ดี ให้ความรู้เรื่องกฎหมายและปรึกษาได้ตลอด ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และตนเป็นคนแรกที่ไปถึงตัวผู้เสียชีวิต จนทำให้ตนเสียใจย่างมาก

            อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางครอบครัวชัยโชค ได้มีการปรึกษากันเพื่อขอพิธีพระราชทานเพลิงศพ และกำหนดวัน แต่ตอนนี้ทุกคนยังคงอยู่ในความโศกเศร้า

ภาพจาก thaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียผู้กองจิตอาสา ร้องไห้กอดสามี หลังเสี่ยงชีวิตจนตัวตาย รับก่อนตายพูดเป็นลาง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:40:47 59,778 อ่าน
TOP