x close

แม่ช้ำใจ...แจ้งความจับลูกชาย กดเงิน 1.2 ล้าน ปรนเปรอวีเจสาว


แม่ช้ำใจ...แจ้งความจับลูกชาย กดเงิน 1.2 ล้าน ปรนเปรอวีเจสาว

          แม่สุดช้ำใจ ขึ้นโรงพักแจ้งความจับลูกชายแท้ ๆ หลังลูกกดเงินกว่า 1.2 ล้าน ปรนเปรอวีเจสาว ก่อนจะหายตัวไปด้วยกัน เผยเป็นเงินจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว


          วันที่ 18 กรกฎาคม 2559 นางศิริกานต์ ศิรสิทธิ์ดำรงกิจ อายุ 53 ปี ชาวบ้าน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา ให้ดำเนินคดีกับนายรพีพัชร ศิรสิทธิ์ดำรงคกิจ อายุ 28 ปี ลูกชายแท้ ๆ เนื่องจากจับได้ว่าลูกแอบโอนเงินในบัญชีของตนไปให้หญิงสาวเป็นจำนวนเกือบ 1.2 ล้านบาท
          โดยนางศิริกานต์ เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขายของชำ ส่วนสามีเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งทาง ธกส. ที่สามีเคยทำงานอยู่ ได้โอนเงินกองทุนเลี้ยงชีพมาให้ลูก ๆ 3 คน รวม 3 ล้านบาท โดยตนได้นำเงินดังกล่าวไปเปิดบัญชีและสมัครบัตรเอทีเอ็มเป็นชื่อตัวเอง ทั้งนี้ปกติตนพักอยู่กับนายรพีพัชร ซึ่งเป็นลูกคนที่สอง ส่วนอีก 2 คน ทำงานในตัวเมือง และทุกครั้งเวลาจะกดเงินก็จะใช้ให้นายรพีพัชรไปกดให้ โดยกดครั้งละ 3-4 หมื่นบาท เพื่อไปซื้อของมาขายและผ่อนงวดรถ ทั้งหมดที่กดออกมากดไปประมาณ 10 ครั้ง ใช้เงินไป 4 แสนกว่าบาท ซึ่งทุกครั้งลูกชายไม่เคยเอาสลิปให้ดูเลย อ้างว่าลืมกดสลิป และเมื่อขอให้พาไปตรวจสอบยอดเงินที่ธนาคารลูกชายก็จะบ่ายเบี่ยงตลอด แต่ด้วยความเป็นลูกตนจึงเชื่อใจ

แม่ช้ำใจ...แจ้งความจับลูกชาย กดเงิน 1.2 ล้าน ปรนเปรอวีเจสาว

          นางศิริกานต์ เล่าอีกว่า กระทั่งวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมาลูกชายได้พาหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี มาค้างที่บ้าน บอกว่าเป็นแฟนทำงานเป็นวีเจ หรือคนที่จัดรายการในอินเทอร์เน็ต ก่อนที่ทั้งคู่จะหายตัวไปในวันที่ 17 กรกฎาคม ตนจึงได้ให้ลูกชายคนโตไปกดเงินเพื่อนำมาใช้ช่วงเข้าพรรษา แต่กดไม่ได้เพราะในวันนั้นมีจำนวนเงินเบิกเกินจำนวนครั้งที่กำหนด ตนจึงรีบตรวจสอบที่ธนาคาร และพบว่าเงินถูกโอนผ่านทางบัตรเอทีเอ็มไปเกือบ 1.2 ล้านบาท

          นางศิริกานต์ ให้การอีกว่า พอตรวจสอบเรื่องราวทั้งหมดทำให้ทราบว่า ลูกชายเข้าไปสมัครเล่นแอพพลิเคชั่นไอโชว์ ซึ่งเป็นแอพที่มีสาว ๆ นั่งพูดคุยแบบสด ๆ จนไปถูกใจวีเจ สาวคนหนึ่งถึงกับโอนเงินเพื่อซื้อของขวัญให้ทุกวัน ๆ ละหลายครั้ง ๆ ตั้งแต่ 1-6 หมื่นบาท จนสุดท้ายวีเจสาวใจอ่อนมาหาถึงบ้านแล้วหายตัวไปด้วยกัน

แม่ช้ำใจ...แจ้งความจับลูกชาย กดเงิน 1.2 ล้าน ปรนเปรอวีเจสาว

          เบื้องต้นตำรวจรับแจ้งข้อหาลักทรัพย์มารดาไว้แล้ว ส่วนเงินที่โอนไปให้ ต้องดูก่อนว่าวีเจสาวบังคับหรือลวงหลอกหรือไม่ ถ้าเข้าข่ายต้องเจอดำเนินคดีด้วย

ติดตามข่าว วีเจโฟร์ ทั้งหมด

ภาพจาก workpointtv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช้ำใจ...แจ้งความจับลูกชาย กดเงิน 1.2 ล้าน ปรนเปรอวีเจสาว อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:55:34 53,179 อ่าน
TOP