x close

เจ้าของบ้านผวา หลับอยู่ดี ๆ เจอเก๋งพุ่งชนบ้าน ห่างจากตัวเพียง 2 เมตร




          เจ้าของบ้านผวา หลับอยู่ดี ๆ เจอเก๋งพุ่งชนบ้าน ห่างจากตัวเพียง 2 เมตร โชคดีไม่เป็นอะไร แต่คนขับบาดเจ็บ ต้องส่งโรงพยาบาลกระบี่

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 117/1 ถ.ทัปปริก-ห้วยโต้ ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งเข้าชน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือนายประจวบ เกิดสุข ข้าราชการครู คนขับรถคันดังกล่าว
          สำหรับเหตุการณ์นี้ ภรรยาเจ้าของบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้นอนหลับในบ้านคนเดียว แม่ของสามีนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ลูก ๆ ก็วิ่งเล่นอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย จู่ ๆ ได้ยินเสียงโครมดังสนั่น ตนจึงรีบออกมาดู พบว่ามีรถเก๋งพุ่งชนบ้านโดนฝาผนังปูนตรงห้องนั่งเล่น ห่างจากจุดที่ตนหลับประมาณ 2 เมตรเท่านั้น

          จาก การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อรถมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ก็เกิดประคองรถไม่อยู่ พุ่งชนเข้าตัวบ้าน อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะต้องสอบสวนคนขับรถอีกครั้ง เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่ พร้อมกับตั้งข้อหาขับรถด้วยความประมาท เป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

ข้อมูลและภาพจาก เว็บไซต์ workpointtv.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านผวา หลับอยู่ดี ๆ เจอเก๋งพุ่งชนบ้าน ห่างจากตัวเพียง 2 เมตร อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2559 เวลา 02:56:09 5,079 อ่าน
TOP