x close

อุทาหรณ์ช็อก ! คลิปทารกกระเด็นตกบันไดเลื่อน หลังแม่ทำรถเข็นหลุดมือ

คลิปทารกกระเด็นตกบันไดเลื่อน

             ใจหายใจคว่ำ หญิงชาวจีนพาลูกนั่งรถเข็นลงบันไดเลื่อน แต่เกิดเสียหลักทำรถเข็นหลุดมือ จนลูกกระเด็นตกบันไดเลื่อน ยังดีไม่ถึงแก่ชีวิต 

             เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนช็อกจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในประเทศจีน โดยกล้องวิดีโอวงจรที่ติดอยู่ตรงบริเวณที่เกิดเหตุเผยให้เห็นว่า มีหญิงรายหนึ่งจูงรถเข็นลูกมาลงบันไดเลื่อน แต่แล้วล้อรถเข็นเกิดเสียหลักระหว่างขั้นบันไดเลื่อน จึงทำให้รถเข็นหลุดมือ ทำให้ตัวเด็กน้อยและรถเข็นกระเด็นกลิ้งหลุน ๆ ลงไปยังพื้นด้านล่าง

คลิปทารกกระเด็นตกบันไดเลื่อน
              ด้านหญิงผู้เป็นแม่ไม่รอช้า รีบวิ่งกุลีกุจอตามลงไปดูลูกอย่างเร็ว ก่อนจะคว้าตัวลูกน้อยที่อายุน่าจะราว ๆ ขวบเศษขึ้นมาตรวจดูอาการอย่างเป็นกังวล ซึ่งเด็กได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ก็ได้หยุดและเข้ามาช่วยเหลือ เมื่อแน่ใจว่าทั้งสองแม่ลูกปลอดภัยจึงเดินจากไป

             จากรายงานระบุว่า คลิปอุบัติเหตุดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ เพื่อเตือนใว้เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ปกครองไม่ให้เสี่ยงนำลูกนั่งรถเข็นลงบัน เลื่อน เพราะอาจจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นได้

คลิปทารกกระเด็นตกบันไดเลื่อน

คลิปทารกกระเด็นตกบันไดเลื่อน


 
ภาพจาก LiveLeak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ช็อก ! คลิปทารกกระเด็นตกบันไดเลื่อน หลังแม่ทำรถเข็นหลุดมือ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:23:47 36,875 อ่าน
TOP