x close

คุณแม่แฝด 4 ร้องสื่อ ยื่นฟ้องอดีตสามี 25 ล้าน หลอกแต่งงาน-ขโมยลูก



ลูกแฝด 4

          คุณแม่แฝด 4 ชาวนครศรีธรรมราชที่เคยเป็นข่าวดัง แถลงสื่อหลังถูกอดีตสามีหลอกแต่งงาน ยังไม่ได้หย่าขาดภรรยาเก่า แถมซ้ำร้ายยังขโมยลูกคนที่ 3 พร้อมทองและเงินกว่า 2 ล้าน ล่าสุดยื่นฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท

          จากกรณีฮือฮาเมื่อปลายปี 2558 คุณแม่เมืองนครศรีธรรมราช วัย 21 ปี คลอดลูกแฝด 4 เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน สามีสุดดีใจ คอยดูแลใกล้ชิด เผยตั้งชื่อลูก ๆ ว่า ทู, ทรี, โฟร์ และไฟว์ อย่างที่เคยรายงานนั้น (อ่านข่าว : ฮือฮา ! คุณแม่เมืองคอน วัย 21 คลอดลูกแฝด 4 ชาย 3 หญิง 1)
 คลอดลูกแฝด 4

          ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวสุธิดา ถึงสงคราม หรือนุก อายุ 21 ปี คุณแม่แฝด 4 รายดังกล่าว ได้เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังอดีตสามี นายตะวัน จาละมัย อายุ 54 ปี ชาวบางบอน กรุงเทพมหานคร ได้หลอกลวงว่าตนหย่าขาดกับภรรยาเก่าและมาสู่ขอแต่งงาน จนหลงเชื่อเข้าพิธีวิวาห์อยู่กินฉันสามีภรรยา กระทั่งคลอดบุตรแฝด 4 แต่นายตะวันกลับมีพฤติกรรมแปลกไปในระยะหลัง ไม่เคยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูภรรยาและบุตรทั้ง 4 เลยแม้แต่น้อย

          โดยนางสาวสุธิดา ยังเปิดเผยว่า นายตะวัน ไม่ได้หย่าขาดกับภรรยาเก่าอย่างที่อ้าง และบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจดทะเบียนสมรสด้วย เมื่อทราบเช่นนี้ก็เกิดมีปากเสียงกัน จนนายตะวันขโมยลูกคนที่ 3 หรือน้องโฟร์ พร้อมทองและเงินมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท หลบหนีไป ตนจึงขอความช่วยเหลือกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารตามตัวน้องโฟร์กลับคืนมาได้ หลังนายตะวันลักพาตัวไปซ่อนที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเพชรบุรี

          ล่าสุด นางสาวสุธิดา ได้ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้ศาลพิพากษาให้ตนเป็นผู้ปกครองลูกแฝดโดยผู้เดียว และให้นายตะวันจ่ายค่าอุปการะเลี้ยงดู รวมถึงค่าเสียหาย เป็นเงิน 25 ล้านบาท ซึ่งจะมีการนัดไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวพยายามขอสัมภาษณ์นายตะวัน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่แฝด 4 ร้องสื่อ ยื่นฟ้องอดีตสามี 25 ล้าน หลอกแต่งงาน-ขโมยลูก อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2559 เวลา 13:27:16 342,452 อ่าน
TOP