x close

คลิประทึก ผู้โดยสารรีบหนีตาย เดินอยู่ดี ๆ เพดานสถานีรถไฟใต้ดินถล่ม

สถานีรถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้พังถล่มร่วงครืน

สถานีรถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้พังถล่มร่วงครืน

          วงจรปิดเผยเหตุการณ์เพดานภายในสถานีรถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้พังถล่มร่วงครืน ทำผู้โดยสารโกยอ้าวหนีตาย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คาดเหตุจากลมพัดแรงในอุโมงค์

          แม้จะลงถึงใต้ดินแล้วก็ใช่ว่าจะรอดพ้นจากวาตภัยได้ โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปอุบัติเหตุเพดานสถานีรถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้ถล่ม โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงราว 14.30 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา
สถานีรถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้พังถล่มร่วงครืน

          กล้องวงจรปิดจับภาพบรรยากาศช่วงก่อนเกิดเหตุ ทุกอย่างดูเป็นปกติเรียบร้อยดี ผู้ใช้บริการที่เดินผ่านจุดนั้นมีเพียง 3 คน แล้วทันใดก็มีคนสังเกตเห็นฝ้าเขย่าผิดปกติ ก่อนเพดานพังถล่มลงมาอย่างแรง ทำคนในจุดนั้นหันหลังวิ่งอ้าวไม่คิดชีวิต แผ่นฝ้าร่วงกราวลงพื้น สายไฟฟ้างานระบบต่าง ๆ ห้อยต่องแต่ง โชคดีที่ฝ้าถล่มไม่ได้ขยายวงกว้าง และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งหากเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ที่จะมีผู้ใช้บริการเดินผ่านในโถงทางเดินนั้นอย่างคับคั่ง ก็คงจะเกิดการบาดเจ็บสูญเสียขึ้นแน่ ๆ

สถานีรถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้พังถล่มร่วงครืน

          ด้านบริษัท เซี่ยงไฮ้ เมโทร ผู้ให้บริการรถไฟใต้ดิน ออกมาระบุหลังเกิดเหตุว่า อุบัติเหตุฝ้าเพดานถล่มดังกล่าว เกิดขึ้นเพราะลมแรงภายในอุโมงค์



ภาพจาก touya akira สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก ผู้โดยสารรีบหนีตาย เดินอยู่ดี ๆ เพดานสถานีรถไฟใต้ดินถล่ม อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2559 เวลา 16:15:43 17,483 อ่าน
TOP