x close

พลิกลิ้น ! ข้าราชการ ปัด โพสต์ดูถูกเด็กปั๊ม บอกทำมือถือหาย จนผู้ว่าฯ ของขึ้น





          พลิกลิ้น ! ข้าราชการ ปัด เป็นคนโพสต์ดูถูกเด็กปั๊ม แม้ว่าจะขอโทษเจ้าตัวไปแล้ว จนผู้ว่าฯ ยโสธรของขึ้น บอก เรื่องคงไม่จบง่าย ๆ สุดท้ายกลับลำยอมรับผิด เป็นคนโพสต์เอง

          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้เรียกนายพงษ์ศักดิ์ เคนสิงห์ ข้าราชการที่โพสต์ดูถูกเด็กปั๊มจนกลายเป็นข่าวดังทั่วโลกออนไลน์ พร้อมด้วยนายก อบต.น้ำอ้อม และนายอำเภอค้อวัง จ.ยโสธร มาร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในเรื่องดังกล่าว
          ทั้งนี้ นายบุญธรรม แถลงว่า หลังจากที่ตนทราบเรื่องดังกล่าว และรู้ว่ามือโพสต์เป็นเจ้าหน้าที่ใน อบต.น้ำอ้อม จึงทำให้ตนไม่สบายใจ และได้กำชับให้นายอำเภอค้อวัง แนะนำมือโพสต์คนดังกล่าว ให้ไปขอโทษผู้เสียหาย จนล่าสุดทราบว่าทางผู้เสียหายให้อภัยและถอนแจ้งความให้

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวสังเกตว่า ในช่วงแรกของการแถลงข่าว ข้าราชการบอกว่าไม่ได้โพสต์ข้อความ เนื่องจากทำโทรศัพท์หายเมื่อหลายวันก่อน และได้แจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว ส่วนคนโพสต์นั้น น่าจะเป็นคนเก็บโทรศัพท์ได้ จึงโพสต์แกล้ง

          ต่อมาทางสื่อมวลชนได้บอกข้าราชการว่า ทำไมไม่รับผิดชอบต่อคำพูดที่เพิ่งไปขอโทษผู้เสียหาย ถือว่าไม่เป็นการแคร์ความรู้สึก และถ้าไม่ยอมรับผิด เรื่องคงไม่จบง่าย ๆ ส่วนทางผู้ว่าฯ ยโสธร ตัดบทว่า ถ้าไม่ยอมรับผิด คงไม่จบ และโลกโซเชียลจะมาถล่มอีกแน่ ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว

          สุดท้าย ข้าราชการคนดังกล่าว ได้ยอมรับว่า คนโพสต์คือตัวเอง และรู้สึกไม่ดีที่พูดปด ดังนั้นขอโทษสื่อ ขอโทษคนเสียหายด้วย หากตัวเองโดนก็คงเสียใจ

          - อ่านข่าว : งานเข้าหนัก ! ข้าราชการดูถูกเด็กปั๊ม เจอเรียกสอบ แม้ขอโทษแล้ว

ติดตามข่าว น้องน้ำเต้า คลิกเลย

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกลิ้น ! ข้าราชการ ปัด โพสต์ดูถูกเด็กปั๊ม บอกทำมือถือหาย จนผู้ว่าฯ ของขึ้น อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2559 เวลา 11:57:15 153,189 อ่าน
TOP