x close

เปิดใจ ปอย ตรีชฎา


ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          หลังจากสิ้นเสียงประกาศของพิธีกรว่าตำแหน่ง “มิสทิฟฟานี่ 2004” ตกเป็นของ “ปอย” ตรีชฏา มาลยาภรณ์ นับตั้งแต่นั้น เธอก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น ยิ่งพ่วงดีกรี “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2004” สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เธอได้รับการกล่าวขวัญถึง และด้วยความสดใสน่ารัก บวกความสวยบาดตาเกินกว่าผู้หญิงแท้ๆ ทำให้เธอก้าวเข้ามาฉายแสงในวงการบันเทิงไม่ยาก 

          ล่าสุดหันไปชิมลางละครครั้งแรก “รักเธอทุกวัน” โดยรับบทเป็น “มนซี่” สาวประเภทสอง (แต่สวยนะยะ) ก็ได้รับเสียงตอบรับ จนนางเอกไทยเกือบตกงาน ปอย กลายเป็น “สาวนะยะที่สุดฮอต” มีงานโชว์ตัวถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อมาแทบทุกวัน นั่นแน่! อยากรู้จักเธอแล้วล่ะสิ งั้นอย่ารอช้าตามมาเลย…

 

 


          ปอย – ตรีชฏา หรือชื่อทางการ ศักดิ์นรินทร์ มาลยาภรณ์ สาวประเภทสองจากจังหวัดภูเก็ต แม้จะสวยด้วยศัลยกรรมแต่สัดส่วนของเธอ โอ้โห 33 – 24 – 36 ชวนให้น้ำลายไหลมั้ยล่ะ และด้วยความสูงถึง 171 หนัก 48 กก. ยิ่งทำให้สาวแท้ๆ หลายคนอิจฉาหุ่นเพรียวลมแต่อึ๋ม! ของเธอกันแทบทั้งนั้น แถมเธอยังแปลงเพศดั่งใจตั้งแต่อายุ 18 ปี หลังจากใจเธอเป็นผู้หญิงตั้งแต่อายุ 4 ขวบ 

          ส่วนความรัก ปอย ฝันอยากมีครอบครัวอบอุ่นเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ และอยากมีลูกแต่ไม่อยากได้พ่อของลูก...ซะงั้น แต่ล่าสุดมีคนเห็นปอยควงหนุ่มนอกวงการหน้าตาทั้งหล่อ ทั้งเอ๊าะ สดใสสุดๆ (อิจฉา)

         
เอาเป็นว่าคงต้องลุ้นกันต่อไปว่าเส้นทางความรักของเธอจะออกมาแบบไหน อย่างไร?


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ ปอย ตรีชฎา อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2552 เวลา 18:06:36 57,146 อ่าน
TOP