x close

คลิปฉาวสาวไซด์ไลน์ ! จ่อฟันข้อหา "ข่มขืนใจให้กระทำตาม" ปมสั่งให้ถอดผ้าห่ม

ตำรวจเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้อง คลิปไล่สาวไซด์ไลน์แก้ผ้า ให้ปากคำ

          ตำรวจเตรียมตั้งข้อหา "ข่มขืนใจให้กระทำตาม" พริตตี้เมียหลวงในคลิปไล่สาวไซด์ไลน์แก้ผ้า ปมสั่งให้ถอดผ้าห่ม และเตรียมสอบปมจัดหาหญิงบริการ-พร้อมเรียกสอบผู้เสียหายปมค้ากาม 
    
          เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2559 พันตำรวจเอก นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการนครบาล 1 เปิดเผยความคืบหน้าคดีคลิปอื้อฉาวหญิงสาวจับได้ว่าแฟนหนุ่มพาหญิงอื่นมาร่วมหลับนอนแล้วถูกไล่กลับในสภาพเปลือย ว่า วันนี้พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เตรียมเรียกผู้อยู่ในคลิปทั้ง 3 คน มาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นจากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่า น้องมะนาว ผู้หญิงที่ไล่สาวเปลือยในคลิปไม่ได้ถืออาวุธปืน เพราะจากการตรวจสอบภาพในคลิปพบว่ามือหนึ่งถือโทรศัพท์และอีกมือเห็นนิ้วชี้อยู่ และจากการสอบถามน้องผู้หญิงเปลือยในคลิปให้การว่า น้องมะนาวไม่ได้มีอาวุธแต่อย่างใด
          ส่วนความผิดล่าสุดที่เห็นชัดคือการกระทำผิดในส่วนของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ การนำเข้าข้อมูลลามกอนาจาร โดยน้องผู้หญิงในคลิปที่ไม่สวมเสื้อผ้าก็ได้เดินทางมาแจ้งความว่าได้รับความเสียหายแล้ว ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างพิจารณาข้อกล่าวหาว่าเข้าข่ายการกระทำผิดในข้อหาใดบ้าง

ตำรวจเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้อง คลิปไล่สาวไซด์ไลน์แก้ผ้า ให้ปากคำ

          ด้านพลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า จะต้องไปตรวจสอบว่าใครเป็นผู้เผยแพร่และส่งต่อคลิป เนื่องจากการส่งต่อเข้าข่ายเผยแพร่ภาพลามกอนาจารอีกด้วย แต่เชื่อว่า ถ้าคนถ่ายถ่ายไว้แต่ไม่เผยแพร่ก็ไม่น่าจะมีคลิปหลุดออกไป

          ทั้งนี้เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา น้องมะนาว ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง อ้างว่าตนทำโทรศัพท์หายหลังจากส่งต่อคลิปดังกล่าวให้เพื่อน อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เจ้าของเฟซบุ๊ก "ทนายคู่ใจ" ได้เผยต่อ "เดลินิวส์ออนไลน์" ระบุว่า จากคำอ้างของพริตตี้สาวนั้นถือว่ารูปคดีนี้มีน้ำหนัก และอาจพ้นโทษในข้อหาเผยแพร่คลิปอนาจารได้มากถึง 70% ดังนั้นศาลต้องรักษาสิทธิ์ของจำเลย และพิสูจน์รูปคดีให้เป็นไปอย่างยุติธรรม



          ในส่วนของอัยการและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ต้องไปตรวจสอบคำกล่าวอ้างของน้องมะนาวว่าโทรศัพท์หายและมีการเคลื่อนไหวในการติดต่อสื่อสารหรือไม่ ซึ่งหากพบว่ามีการติดต่อสื่อสารหลังคำกล่าวอ้างนั้น น้องมะนาวก็จะถือว่ามีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา  มาตรา 278 เป็นความผิดฐานอนาจารโดยใช้กำลัง ประทุษร้าย มีอัตราโทษจำคุก 10 ปี ปรับ 20,000 บาท โดยข้อหานี้เป็นในส่วนของวันเกิดเหตุไม่เกี่ยวกับการเผยแพร่คลิป

          อย่างไรก็ตาม โดยสัญชาตญาณของมนุษย์ เมื่อโทรศัพท์หายจะต้องไปแจ้งความหรือติดต่อไปยังเครือข่ายโทรศัพท์มือถือเพื่อระงับเลขหมาย แต่กรณีนี้น้องมะนาวมีการแจ้งความแล้วหรือไม่ อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการติดตามตัวเพื่อนสนิทที่นำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์แล้วหรือไม่ ดังนั้นอัยการและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะต้องเร่งสืบค้นข้อเท็จจริงเพื่อให้เกิดความยุติธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

เมียหลวงสั่งไซด์ไลน์แก้ผ้าห่ม

          ต่อมามีรายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เสียหายคดีคลิปฉาว ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ในกรณีที่ถูกข่มขืนใจให้กระทำตาม โดยเมื่อวันเกิดเหตุวันที่ 31กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลา 03.00 น. ตนมีเพียงผ้าห่มคลุมตัว และถูกสั่งให้เอาผ้าห่มออก ก่อนจะถูกไล่ออกจากห้องในสภาพเปลือยกาย

          โดยระหว่างนั้นก็ถูกถ่ายคลิปตลอดเวลา แต่ตอนที่ถูกสั่งให้เปลือยกายนั้นไม่ได้โดนปืนขู่แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและแนะนำให้ไปแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)

          เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ได้มีการตั้งคณะพนักงานสอบสวนดูแลคดีนี้ โดย สน.ห้วยขวาง จะเน้นในข้อหาข่มขืนใจให้กระทำตาม ส่วนข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตนั้น จะต้องประสานกับ ปอท. ต่อไป พร้อมกับแยกแยะว่า พฤติกรรมใดจะเข้าข่ายความผิดของหน่วยงาน ปอท. หรือ สน.ห้วยขวาง ตรงนี้ต้องแบ่งให้ชัดเจน

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกผู้เสียหายให้เข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง และจะสอบสวนว่าผู้เสียหายเดินทางมาเอง หรือถูกบังคับให้มา พร้อมสอบปากคำในกรณีมีพฤติกรรมค้ามนุษย์หรือไม่ หากสอบปากคำเสร็จ ก็จะเรียกบุคลอื่นที่ปรากฏในคลิปมาสอบปากคำอีกครั้ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหญิงเจ้าของห้องหลังจากมีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ว่ามีพฤติกรรมจัดหาหญิงบริการนั้นว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยจะประสานกับทาง ปอท. เพราะการจัดหาหญิงบริการนั้นกระทำผ่านทางโซเชียลมีเดีย

ติดตามข่าว สาวไซด์ไลน์ คลิกเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปฉาวสาวไซด์ไลน์ ! จ่อฟันข้อหา "ข่มขืนใจให้กระทำตาม" ปมสั่งให้ถอดผ้าห่ม อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2559 เวลา 09:59:49 36,220 อ่าน
TOP