x close

มะนาว มือถ่ายคลิปสาวแก้ผ้า โดนแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ลั่นขอให้เป็นคดีตัวอย่าง


แจ้ง 2 ข้อหา มะนาว มือถ่ายคลิปสาวแก้ผ้า เล็งสอบเพิ่มกรณีอ้างมือถือหาย

          มะนาว พริตตี้สาว เจ้าของคลิปสาวแก้ผ้า เข้าพบตำรวจแล้ว เบื้องต้น เจอข้อหาฐานข่มขืนใจให้กระทำตามและหมิ่นประมาท เล็งสอบเพิ่มกรณีอ้างมือถือหาย

          จากกรณีคลิปเมียหลวงถ่ายคลิปไล่สาวแก้ผ้าออกจากคอนโด ซึ่งกำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อยู่ขณะนี้ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 สิงหาคม 2559  "มะนาว" พริตตี้สาว ผู้ถ่ายคลิป ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งรับทราบข้อกล่าวหา
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับ มะนาว ใน 2 ข้อหา คือ ข่มขืนใจให้กระทำตามฯ และหมิ่นประมาท ส่วนความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 2550 นั้น จะต้องพิจารณาหลังสอบปากคำผู้ต้องหา หากพบว่ามีความผิดจะแจ้งข้อหาผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทันที

          ส่วนประเด็นที่เจ้าตัวอ้างว่า ทำโทรศัพท์มือถือหายนั้น ก็จะต้องมีการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ ว่าหายไปตั้งแต่เมื่อใด

          ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมผลการสอบปากคำ ป๋อมแป๋ม ผู้เสียหาย ว่า วันเกิดเหตุผู้เสียหายเดินทางไปห้องดังกล่าวจริง เนื่องจากจะไปหาเพื่อนของเพื่อน ปรากฏว่า เมื่อผู้เสียหายกับแฟนหนุ่มของมะนาวเจอกันแล้วก็น่าจะถูกใจกัน  จึงนำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์ กระทั่ง มะนาว ผู้ถูกกล่าวหา ไปพบเจอ และเกิดเหตุการณ์ตามที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้

          ด้าน มะนาว เผยว่า ตนยอมรับผิดที่ทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่คิดว่าเรื่องจะปลายได้ขนาดนี้ ตนต้องขอโทษครอบครัว แฟนหนุ่ม รวมทั้ง น.ส.เอ และผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย และอยากให้กรณีของตนเองเป็นตัวอย่างให้เห็นว่าสื่อโซเชียลรุนแรงมาก ตอนนี้ตนก็รู้สึกเครียดเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกระทบต่อทั้งตัวเองและงาน จนแทบไม่มีที่ยืนในสังคมแต่ก็ต้องยอมรับผลที่เกิดขึ้นเพราะเป็นสิ่งที่ทำจริง  ๆ

มะนาว ปล่อยโฮ รับผิดสั่งสาวแก้ผ้า ชี้โมโห-ยันไม่ได้กล่าวหาว่าเป็นไซด์ไลน์

          มะนาว กล่าวต่อทั้งน้ำตาว่า หลังเกิดเรื่องตนพยายามติดต่อไปยัง น.ส.เอ เพื่อจะขอโทษที่ทำให้เดือดร้อนและเสื่อมเสีย แต่อีกฝ่ายไม่รับโทรศัพท์ ซึ่งตนก็เข้าใจว่าอีกฝ่ายคงยังไม่พร้อมคุย และขอยืนยันว่าที่ทำลงไปเพราะอารมณ์โกรธจนไม่ยั้งคิด หากใครเจอแบบนั้นคงระงับอารมณ์ไม่อยู่ อยากให้ทุกคนเห็นใจ ส่วนแฟนหนุ่มหลังจากเกิดเหตุก็เริ่มห่างกัน โดยฝ่ายชายยอมรับผิดว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องและเล่าเหตุการณ์ในคืนนั้นให้ฟัง ตนจึงอยากฝากถึงทุกคนว่า ก่อนที่จะส่งภาพหรือข้อมูลอะไรให้เพื่อนควรคิดดี ๆ ก่อน ไม่เช่นนั้นจะมีผลเสียตามมา

          ขณะที่ พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 รรท.ผกก.สน.ห้วยขวา เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำจะมีการแจ้ง 4 ข้อหา

1. ข่มขืนใจหรือบังคับขืนใจให้กระทำการตาม
2. หมิ่นประมาท
3. ดูหมิ่นซึ่งหน้า
4 กระทำการให้ได้รับความอับอาย

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งตัว มะนาว ไปศาลแขวงพระนครเหนือวันที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00 น. โดยที่ มะนาว สามารถยื่นหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวได้ในชั้นศาล  ซึ่งภายหลังแฟนหนุ่มของมะนาว ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำโดยไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด


ติดตามข่าว มะนาว แม็กซิม ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว มือถ่ายคลิปสาวแก้ผ้า โดนแจ้ง 4 ข้อหาหนัก ลั่นขอให้เป็นคดีตัวอย่าง อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 10:55:31 39,228 อ่าน
TOP