x close

ต้องแบบนี้ ! พ่อจับลูกชายวัย 13 ส่งตำรวจ หลังเที่ยวลวนลามสาวในสถานีรถไฟใต้ดิน

ลวนลามสาว

               พ่อสุดเอือมลูกชายวัย 13 ก่อเหตุเที่ยวลวนลามสาวทั่วสถานีรถไฟใต้ดิน จนมีคนแชะภาพประจานว่อนเน็ต เลยจับลูกชายส่งตำรวจด้วยตัวเองเลย ทำตัวเป็นภัยสังคมขนาดนี้ไม่ขอปกป้อง

               เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เรื่องราวคุณพ่อใจเด็ดเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โลกออนไลน์จีนได้มีการเผยภาพเด็กชายรายหนึ่ง อายุไม่น่าจะเกิน 15 ปี เที่ยวเดินแต๊ะอั๋ง ลวนลามจับก้นจับขาอ่อนหญิงสาวในสถานีรถไฟใต้ดินซินจี้โกว ในเมืองหนานจิง ประเทศจีน นำมาซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจและเป็นภัยจริง

ลวนลามสาว
               หลังจากที่ภาพถ่ายระหว่างเด็กชายคนนี้ก่อเหตุถูกส่งต่อกันว่อนเน็ต ปรากฏว่าพ่อของเด็กชายก็มาเห็นเข้า เขาเอือมระอากับสิ่งที่ลูกชายทำมาก แต่แม้ว่าเขาจะรักลูกชายอย่างไร เมื่อลูกชายทำผิดก็ต้องว่าไปตามผิด เขาไม่รีรอที่จะพาลูกชายส่งตำรวจเพื่อรับโทษจากความผิดที่ตัวเองทำ

                แน่นอนว่าการตัดสินใจของคุณพ่อนำมาซึ่งเสียงชื่นชมของชาวเน็ตจีนอย่างมาก และถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของคุณพ่อที่ไม่ปกป้องลูกเมื่อสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่น

               ทั้งนี้ สำหรับตัวเด็กชายที่ก่อเหตุ ถูกระบุตัวตนเพียงชื่อแซ่ว่า ถิง มีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น

ลวนลามสาว

ลวนลามสาว

ลวนลามสาว

ลวนลามสาว

ลวนลามสาว

ภาพจาก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องแบบนี้ ! พ่อจับลูกชายวัย 13 ส่งตำรวจ หลังเที่ยวลวนลามสาวในสถานีรถไฟใต้ดิน อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2559 เวลา 11:38:29 112,735 อ่าน
TOP