x close

หญิงวัย 74 โดนลวงฆ่าเปลือยหมกป่าอ้อย มึน ใครลวงมาฆ่ากันแน่ ?!

หญิงชราวัย 74 โดนฆ่าเปลือยหมกป่าอ้อย

          หญิงชราวัย 74 โดนฆ่าเปลือยหมกป่าอ้อย ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 วัน ตำรวจมึน ใครลวงมาฆ่า เหตุเพื่อนบ้านที่อยู่ด้วยกันก็หายตัว

          เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2559 ร.ต.อ. วิญญู ปัญญาวีรภรณ์ ร้อยเวร สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีหญิงถูกฆ่าตาย หมกศพในป่าอ้อย บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ศพอยู่ห่างจากถนนลูกรังประมาณ 200 เมตร ส่วนสภาพศพของนางนิ้ม (นามสมมติ) วัย 74 ปี สัญชาติกัมพูชา นอนคว่ำหน้า เหลือแต่เสื้อยกทรง ด้านล่างของร่างกายเหลือแต่กางเกงใน กางเกงขายาวสีดำถูกถอดมาข้างนอก ห่างจากปลายเท้าศพ 2 เมตร
          ขณะเดียวกันที่ศีรษะของผู้ตายมีรอยคล้ายถูกกระสุนปืน ที่ขาคล้ายถูกตีจนผิดรูป น่าจะตายไม่ต่ำกว่า 6 วันมาแล้ว

หญิงชราวัย 74 โดนฆ่าเปลือยหมกป่าอ้อย

          ด้านนายประจักษ์ เตยหอม ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูก ๆ ผู้ตายมาบอกว่า แม่หายตัวไป 3 วันแล้ว จึงได้ระดมลูกบ้านช่วยหาแต่ไม่พบ จึงให้หมอดูช่วยดู บอกว่า ตายแล้ว ศพอยู่ที่ป่าอ้อย จึงได้เข้ามาดูจนพบศพในที่สุด

          ส่วนนางเหลน เพียบ วัย 41 ปี ลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า แม่ของตนนั้นแต่งงานกับพ่อเลี้ยงชายไทยมากว่า 20 ปี ปัจจุบันพ่อเลี้ยงนั้นเสียชีวิตแล้ว ก่อนเกิดเหตุแม่ตนได้หายตัวไปพร้อมกับเพื่อนบ้านชาวกัมพูชาเช่นกัน ซึ่งแม่นั้นได้สวมสร้อยคอทองคำหนัก 2 เส้น เส้นหนึ่งหนัก 1 บาท ตุ้มหูทองคำอีก 1 คู่ และแหวนทองคำอีก 1 วง มีเงินสดติดตัวอีก 5,000 บาท ขณะที่สามีชาวไทยของเพื่อนบ้านนั้น อ้างว่าภรรยาตัวเองไปเยี่ยมพ่อที่ป่วยในฝั่งกัมพูชา แต่เพื่อนบ้านกลับไม่มีใครรู้

หญิงชราวัย 74 โดนฆ่าเปลือยหมกป่าอ้อย

          ขณะที่นายสัญชัย แซ่คู ลูกของสามีผู้ตาย ให้การว่า เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้ไปรับผู้ตายที่ชายแดนบ้านป่าไร่ ซึ่งเดินทางมากับเพื่อนบ้านคนดังกล่าว หลังจากที่รับตัวมาก็ไปส่งที่บ้านผู้ตาย ส่วนการที่ตายกลายป่าอ้อย ตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ถ้าจะให้รู้ความจริงต้องหาตัวเพื่อนบ้านคนดังกล่าวมาสอบสวนให้ได้ว่าใครหลอก นางนิ้มออกไปฆ่า

ข้อมูลและภาพจาก ช่อง 8
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 74 โดนลวงฆ่าเปลือยหมกป่าอ้อย มึน ใครลวงมาฆ่ากันแน่ ?! อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2559 เวลา 03:01:26 31,978 อ่าน
TOP