x close

ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวกล้องมิลเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด X-A3 และ X-T2



ฟูจิฟิล์ม

ฟูจิฟิล์ม

        ฟูจิฟิล์มผู้นำตลาดกล้องดิจิตอลมิลเรอร์เลส รุกตลาดหวังดันมาร์เกตแชร์ 50% พร้อมเปิดตัวกล้องมิลเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด X-A3 และ X-T2 แฟล็กชิพโมเดลครอบคลุมทุก Segment ของตลาดในปีนี้

        บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีกล้องดิจิตอล หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากกล้องระดับพรีเมียมในตระกูล X Series ล่าสุด เปิดตัวกล้องดิจิตอลมิลเรอร์เลสแฟล็กชิพ โมเดล รุ่นล่าสุด กล้องดิจิตอล X-A3 กล้องที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมเซ็นเซอร์ APS-C CMOS โดดเด่นด้วยรูปแบบการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ สวยสมจริง โดยจอภาพแบบพับได้ 180 องศา ระบบทัชสกรีน และสำหรับกล้อง X-T2 มาในบอดี้รูปทรงสไตล์คลาสสิก สวยลงตัว เซ็นเซอร์ X-Trans CMOS III จับภาพเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ รองรับการถ่ายวิดีโอระบบ 4K ซึ่งก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคตคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ได้เตรียมแผนการตลาดวาง Lineup ของผลิตภัณฑ์ เจาะกลุ่มลูกค้าทุก Segment พร้อมกันนี้ ได้เตรียมแผนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้ และสร้างภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ โดยใช้ Celebrity ชื่อดังเพื่อถ่ายทอดภาพลักษณ์กับกลุ่มเป้าหมาย เตรียมใช้งบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท หวังดันมาร์เกตแชร์เป็น 50% ในปีนี้


       
นายไทสุเกะ ทารุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ฟูจิฟิล์มได้ทำการเปิดตัวกล้องดิจิตอล Lineup ใหม่ล่าสุด ในตระกูล X Series ระดับพรีเมียมตัวใหม่ล่าสุด X-T2 มีเทคโนโลยีเฉพาะของฟูจิฟิล์ม เพื่อให้คุณภาพที่ยอดเยี่ยมระดับพรีเมียม ในรูปลักษณ์ที่ลงตัวแบบคลาสสิก ดีไซน์ ถ่ายภาพเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและแม่นยำ รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K และกล้อง X-A3 กล้องที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ New Entry โดดเด่นด้วยรูปแบบการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ ระบบทัชสกรีนรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อสานต่อความสำเร็จ หลังจากที่ฟูจิฟิล์มได้เปิดตัว X-A2 ที่สร้างปรากฏการณ์การตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฟูจิฟิล์มได้ตระหนักถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้คุณภาพที่ดีที่สุด พร้อมกันนี้ บริษัท ได้เตรียมแผนการตลาด ในการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ผ่านทางสื่อต่าง ๆ อย่างครบวงจร เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์สินค้า" นายทารุมิ กล่าว

ฟูจิฟิล์ม

        สำหรับกล้องรุ่น X-A3 นี้ ยังคงโดดเด่นด้วยรูปแบบการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ สวยสมจริง พร้องฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ที่โดนใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ เช่น โหมด smile shooting, โหมดคู่รัก และโหมดกลุ่มเพื่อน ด้วยเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล มีระบบออโต้โฟกัสแบบ Hybrid โดยจอภาพสามารถพับได้ 180 องศา ขนาดจอภาพ 3 นิ้ว ระบบทัชสกรีน ถ่ายวิดีโอแบบ Full HD 60f/s พร้อมโหมดฟังก์ชั่นการถ่ายภาพอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย พร้อมกันนี้ X-A3 ยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi สั่งการถ่ายภาพและแชร์ภาพลงบน Social Media ได้อย่างสะดวกสบาย ให้คุณภาพไฟล์ภาพที่ดีเยี่ยมโดยเฉพาะ skin tone ที่เป็นจุดเด่นของกล้องดิจิตอลฟูจิฟิล์ม เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง

        ทั้งในตลาดกลุ่มผู้เริ่มใช้กล้อง New Entry รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทุกคน นอกจากนี้ ฟูจิฟิล์มจะมุ่งเน้นจัดกิจกรรม Below the Line เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยได้จัดทำโครงการ FUJIFILM X Lady Gang, กิจกรรมถ่ายภาพ One Day Photo Trip และ FUJIFILM X-Treme Photo Trip ในช่วงปลายปีนี้ พร้อมกันนี้ เพื่อให้ผู้ใช้กล้อง X Series สามารถใช้งานกล้องให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ฟูจิฟิล์มจึงจัดกิจกรรมการถ่ายภาพ Workshop ในแก่กลุ่มลูกค้าที่ใช้กล้อง X Series ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก เพื่อใช้เป็นฐานในการขยายตลาดกล้องมิลเรอร์เลสของฟูจิฟิล์มได้โดยตรง

 ฟูจิฟิล์ม

        นอกจากนี้ บริษัท ยังจัดกิจกรรมผ่านโซเซียลมีเดีย ทาง แฟนเพจ FUJIFILM X-Society และ FUJIFILM X Series Club Thailand เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในภาพลักษณ์ของกล้องดิจิตอลในตระกูล X Series และแน่นอนที่สุด เรายังตอกย้ำแบรนด์ของสินค้า โดยการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ เช่น หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อบน BTS และ POP ณ จุดขาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

 ฟูจิฟิล์ม

 ฟูจิฟิล์ม
 ฟูจิฟิล์ม





ฟูจิฟิล์ม

ฟูจิฟิล์ม

ฟูจิฟิล์ม



ฟูจิฟิล์ม





ฟูจิฟิล์ม



ฟูจิฟิล์ม
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวกล้องมิลเรอร์เลสรุ่นใหม่ล่าสุด X-A3 และ X-T2 อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 17:23:19 71,434 อ่าน
TOP