x close

รวบ 2 โจ๋สุดเหิมเกริม แบกปืนอาก้าเร่ขายกลางหมู่บ้าน อ้างซื้อจากเฟซบุ๊ก




รวบ 2 โจ๋สุดเหิมเกริม แบกปืนอาก้าเร่ขายกลางหมู่บ้าน อ้างซื้อจากเฟซบุ๊ก


          ตำรวจเมืองโคราช รวบสองวัยรุ่นชายขณะขี่รถ-แบกปืนอาก้าออกเร่ขายกลางหมู่บ้าน เจ้าตัวสารภาพสั่งออนไลน์จากเฟซบุ๊กเพราะราคาถูก และไม่ทราบว่าเป็นอาวุธสงคราม

          วันที่ 30 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ขวัญเมือง โกสุมา ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว 2 วัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี และ อายุ 19 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธปืนสงคราม อาก้า หรือ เอเค 47 จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนอีกจำนวน 2 นัด ได้ที่บริเวณถนนภายในหมู่บ้านป้ายอุบล หมู่ที่ 6 ต.ลำเพียก อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ขณะผู้ต้องหาทั้งสองกำลังตระเวนขี่รถจักรยานยนต์พร้อมสะพายปืนอาก้าเร่ขายคนในหมู่บ้าน
          ทั้งนี้ หนึ่งในผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ทำการสั่งซื้อปืนมาจากเพื่อนในเฟซบุ๊ก ซึ่งจัดส่งของผ่านทางไปรษณีย์ ในราคา 10,000 บาท โดยซื้อมาได้เกือบ 3 เดือนแล้ว เพราะเห็นว่าราคาถูกดีจึงซื้อมาเก็บไว้ แต่ไม่ทราบว่าเป็นอาวุธสงคราม จนมีเพื่อนมาบอกว่าผิดกฎหมายหากถูกจับได้ต้องได้รับโทษหนัก ตนจึงได้นำปืนออกเร่ขาย แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับได้เสียก่อน

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การโดยสงสัยว่าอาจจะยังมีผู้ที่อยู่เบื้องหลังสั่งการอยู่ จึงส่งตัวสืบสวนเพิ่มเติม และมีการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและนำพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไปในทาง หมู่บ้าน หรือที่สาธารณะ

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 โจ๋สุดเหิมเกริม แบกปืนอาก้าเร่ขายกลางหมู่บ้าน อ้างซื้อจากเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2559 เวลา 18:25:16 7,592 อ่าน
TOP