x close

น้องชายอดีตที่ดินติดใจ จนท. ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เผยนำศพสวด 1 คืน เผาเลย





น้องชายอดีตที่ดินติดใจ จนท. ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน-เผยนำศพสวด 1 คืน เผาเลย

         น้องชาย นายธวัชชัย อนุกุล อดีตที่ดินพังงา ติดใจ รปภ. กับ DSI ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เปรยพี่มีค่าตัวสูง ยิ่งน่าสงสัย เผยนำศพสวด 1 คืน แล้วเผาเลย

         จากกรณี นายธวัชชัย อนุกูล อดีตเจ้าหน้าที่กรมที่ดินจังหวัดพังงา ผู้ต้องหาในคดีทุจริตออกโฉนดที่ดินในจังหวัดภูเก็ต-พังงา มูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท ผูกคอเสียชีวิต ระหว่างถูกควบคุมตัวภายในห้องบนชั้น 6 อาคารที่ทำการของดีเอสไอ เมื่อกลางดึกของวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา
         ล่าสุด (31 สิงหาคม 2559) นายชัยณรงค์ อนุกูล อายุ 63 ปี อดีตพนักงานธนาคารเกษียณ น้องชายของนายธวัชชัย ได้เดินทางมารับศพพี่ชาย พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม พี่ชายถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้เรียกตนไปสอบปากคำในฐานะพยาน ตอนพบกันพี่ชายยังพูดคุยยิ้มแย้มตามปกติ ไม่มีอาการวิตกกังวล บอกเพียงว่าจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยปกติพี่ชายเป็นคนร่าเริง ไม่มีอาการป่วยซึมเศร้า

         ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 03.10 น. วันที่ 30 สิงหาคม มีโทรศัพท์มาแจ้งว่าพี่ชายผูกคอในห้องควบคุมของดีเอสไอ จนกระทั่งพี่ชายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทาง รปภ. ของดีเอสไอบอกว่าพี่ชายใช้เชือกจากชายเสื้อผูกคอตัวเอง เมื่อดูบาดแผลที่ลำคอมีรอยแดงขนาดเล็กมากเกือบมองไม่เห็น ซึ่งอาจเป็นรอยที่เกิดจากเชือกหรือลวด แต่พอมาช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ ทางดีเอสไอได้ออกมาแถลงว่าพี่ชายของตนใช้ถุงเท้าผูกคอตัวเอง ซึ่งไม่ตรงกับที่ รปภ. และเจ้าหน้าที่ดีเอสไอแจ้งตนในตอนแรก ประกอบกับถุงเท้าของพี่ชายมักจะใส่แบบสั้นแค่ตาตุ่ม จึงไม่น่าจะมีความยาวถึงขนาดนั้น และแผลก็ไม่น่าจะบางเล็กจนเหมือนเชือกขนาดนี้ จึงทำให้ตนเกิดข้อสงสัย อีกทั้งผลชันสูตรที่บอกว่า เลือดออกในช่องท้องและตับแตก ทั้งที่พี่ตนเป็นคนสุขภาพดี ออกกำลังกาย ในวันที่ตนไปให้ปากคำพี่ชายก็ยังปกติดี จึงมองว่าเป็นการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ ประกอบกับการถูกจับคดีดังกล่าวทำให้พี่ชายมีค่าตัวสูง จึงยิ่งน่าสงสัย และอยากขอความเป็นธรรม

         ทั้งนี้ จะนำศพของพี่ชายไปบำเพ็ญกุศล ณ วัดบางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยสวด 1 คืน และเผาศพวันพรุ่งนี้ (1 กันยายน 2559)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายอดีตที่ดินติดใจ จนท. ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เผยนำศพสวด 1 คืน เผาเลย อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2559 เวลา 22:35:21 6,502 อ่าน
TOP