x close

หนุ่มเสียโฉมหนักอวสานเส้นทางนายแบบ หลังทำศัลยกรรมเถื่อนด้วยเงิน 370 บาท !!



หนุ่มเสียโฉมหนักอวสานเส้นทางนายแบบ หลังทำศัลยกรรมเถื่อนด้วยเงิน 370 บาท !!

          นายแบบฟิลิปปินส์เจอบทเรียนราคาแพง ฉีดคอลลาเจนเถื่อนที่จมูก-คาง ด้วยเงินแค่ 370 บาท ผ่านไป 2 ปี จมูกเละ คางอักเสบ จนเสียโฉมหนัก เจ็บไปตลอดชีวิต

          เว็บไซต์ทูเดย์ อิน มะนิลา เผยว่า หนุ่มรายนี้มีนามว่า เอลโลว์ อัลวิโซ เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่โดดเด่นตั้งแต่อายุ 16 ปี เพราะเป็นคนหน้าตาดี และนั่นทำให้เขามีงานถ่ายแบบเข้ามาเรื่อย ๆ หลังจากนั้น
          เมื่อรู้ว่าตัวเองจะเอาดีในเส้นทางสายนายแบบ วันหนึ่งอัลวิโซเลยมีความคิดที่จะปรับรูปลักษณ์ตัวเองให้ดีขึ้น เขาอยากมีใบหน้าที่หล่อกว่านี้ เพื่อใช้มันกอบโกยเงินได้มากขึ้น แต่จะให้ศัลยกรรมทั้งหน้าทีเดียวก็ใช้เงินไม่น้อย เขาเลยมองหาการเสริมหล่อแบบถูก ๆ และในที่สุดก็ได้เจอกับ คาชิกา มากัลลาเนส หญิงข้ามเพศที่อ้างตัวเป็นพยาบาล เธอตกลงที่จะฉีดคอลลาเจนเสริมจมูกและคางให้ในราคาถูกแสนถูก เพียง 500 เปโซ หรือราว 370 บาทเท่านั้น !!



          ในช่วงที่ฉีดแรก ๆ เขาพึงพอใจกับงานมาก หน้าตาเขาหล่อเหลาขึ้นจริง ๆ และมีงานถ่ายแบบหลั่งไหลเข้ามามากขึ้น แต่หลังจากแฮปปี้ได้เพียง 2 ปี เหตุการณ์ไม่คาดคิดที่เปลี่ยนชีวิตของเขาก็เกิดขึ้น

          อัลวิโซเริ่มสังเกตว่าจมูกและคางของตัวเองนั้นบิดเบี้ยวผิดรูป ก่อนจะเริ่มบวมขึ้นเรื่อย ๆ จนไม่สามารถรับงานได้อีก จึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล และวันนั้นเองที่เขาเพิ่งจะรู้ว่าสิ่งที่พยาบาลมากัลลาเนสบอกเขาว่าเป็นคอลลาเจนนั้น แท้จริงเป็นขี้ผึ้งผสมเจลปิโตรเลียมและสารผนึก จึงต้องผ่าตัดออกและทำให้เขาเสียโฉมไปเลย เพราะจมูกของเขาติดเชื้อและมันก็ทำลายผิวหนังของเขา





          จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้อัลวิโซยื่นเรื่องฟ้องเอาผิดพยาบาลมากัลลาเนส แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนชีวิตนายแบบของเขาก็สิ้นสุดลงนับแต่นั้น อัลวิโซต้องขายไข่ข้าวกินเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง และหารายได้เสริมจากการแต่งตัวเป็นผีหรือตัวตลกตามที่ต่าง ๆ ขณะเดียวกันก็รับบริจาคเงินเพื่อช่วยในการศัลยกรรมโฉมหน้าให้กลับมาเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้หลังจากที่ผ่านการศัลยกรรมปรับแต่งผิวหนังมาบ้างแล้ว ใบหน้าเขาก็เริ่มดีขึ้น













ภาพจาก  Ellowe Alviso 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสียโฉมหนักอวสานเส้นทางนายแบบ หลังทำศัลยกรรมเถื่อนด้วยเงิน 370 บาท !! อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2559 เวลา 16:25:12 322,500 อ่าน
TOP