x close

สรยุทธ โพสต์เศร้า..หลังรู้ข่าว มะเย็ง เวาะบะ กับลูกน้อย โดนบึ้มที่ตากใบ

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

         สรยุทธ โพสต์ IG บอกน้ำตาไหลเมื่อรู้ข่าว มะเย็ง เวาะบะ กับลูกน้อยวัยอนุบาล เป็นเหยื่อโดนบึ้มหน้าโรงเรียนที่ตากใบ เผยเพื่อนคนนี้เป็นคนดี คนขยัน เคยเป็น รปภ. ของตึกมาลีนนท์

         เสียงระเบิดตูมใหญ่หน้าโรงเรียนบ้านบาตา อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เมื่อช่วงอรุณรุ่ง 6 กันยายน 2559 คร่าชีวิตผู้บริสุทธิ์ทันที 2 รายในที่เกิดเหตุ สร้างความเศร้าสะเทือนใจอย่างที่สุด เพราะครั้งนี้มีเด็กหญิงตัวน้อย ๆ วัยเพียงแค่อนุบาลต้องลาจากโลกนี้ไปทั้งชุดนักเรียน พร้อม ๆ กับผู้เป็นพ่อของเธอ
มะเย็ง เวาะบะ

        
การเสียชีวิตของ นายมะเย็ง เวาะบะ อายุ 29 ปี กับ เด็กหญิงมิตรา เวาะบะ อายุเพียง 4 ขวบ ทำให้อดีตนักเล่าข่าวชื่อดังอย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ออกมาร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของสองพ่อลูก เขาบอกว่า น้ำตาไหลเมื่อรู้ข่าวร้ายนี้ พร้อมเล่าเรื่องราวของมะเย็งว่า เป็นคนดีมีน้ำใจ ขยัน หนักเอาเบาสู้ เคยเป็น รปภ. ของตึกมาลีนนท์ และคอยออกติดตามเขาลงพื้นที่ช่วงน้ำท่วมใหญ่ ก่อนลาออกไปรับจ้างแบกข้าวสารที่นราธิวาส เพื่อดูแลลูกเล็ก ๆ ที่ตากใบ....

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

         ท้ายนี้ กระปุกดอทคอม ขอร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ นายมะเย็ง เวาะบะ และเด็กหญิงมิตรา เวาะบะ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

มะเย็ง เวาะบะ

มะเย็ง เวาะบะ



มะเย็ง เวาะบะ

ติดตามข่าว ระเบิดตากใบ ทั้งหมด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก N a R a Peace ( น ร า สันติ ), Instagram sorrayuth9111


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ โพสต์เศร้า..หลังรู้ข่าว มะเย็ง เวาะบะ กับลูกน้อย โดนบึ้มที่ตากใบ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2559 เวลา 14:59:28 47,397 อ่าน
TOP