x close

หนุ่มเล่นใหญ่เรียงส้มโอ 999 ผลเป็นรูปหัวใจ ขอสาวเป็นแฟน แต่งานนี้มีแป้ก



 หนุ่มสุดโรแมนติกใช้ส้มโอ 999 ผล

             หนุ่มสุดโรแมนติกใช้ส้มโอ 999 ผล มาวางเรียงกันเป็นรูปหัวใจเพื่อขอสาวเป็นแฟน แต่ดันแป้กเพราะสาวเจ้าปฏิเสธ สุดท้ายชาวเมืองเลยได้ส้มโอกลับไปกินคนละลูกสองลูก

              รายงานจากเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ระบุเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในย่านช้อปปิ้งกลางเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง นักศึกษาหนุ่มรายหนึ่งเล่นใหญ่ เอาส้มโอ 999 ผล ซึ่งเป็นผลไม้ที่สาวที่เขารักชอบทาน ไปวางเรียงกันเป็นรูปหัวใจดวงโต พร้อมเซตฉากทุกอย่างไว้อย่างอลังการ ท่ามกลางเพื่อนฝูงและชาวเมืองที่ต่างมารุมล้อม ป้ายฟงป้ายไฟก็มาพร้อม จัดไปอย่าให้เสีย

 หนุ่มสุดโรแมนติกใช้ส้มโอ 999 ผล
            หลังจากฝ่ายหญิงปรากฏตัวขึ้นบริเวณนั้น พ่อหนุ่มสุดโรแมนติกรายนี้ก็ไม่รอช้า เริ่มปฏิบัติการเซอร์ไพรส์ขอเธอเป็นแฟนทันที เขาเริ่มต้นด้วยการร้องเพลงรักที่เขาแต่งขึ้นเอง ก่อนที่จะสารภาพความในใจที่เก็บไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่า "ผมชอบคุณมาตั้งแต่วันแรกที่เราได้พบกัน ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่าผมรักคุณ เป็นแฟนกับผมได้ไหมครับ"

            แต่แล้วความแป้กก็บังเกิดเมื่อคำตอบของฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคาดคิดเอาไว้ เธอพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า "เราเป็นเพื่อนกันดีกว่านะ"

            หลังจากปฏิบัติการขอเป็นแฟนที่ไม่สำเร็จนี้ได้สิ้นสุดลง ฝ่ายหญิงก็อนุญาตให้ชาวเมืองที่อยู่บริเวณนั้นเอาส้มโอกองมหึมาที่รับมาจากฝ่ายชายกลับไปกินที่บ้านได้คนละลูกสองลูก ทำให้บรรยากาศกลางย่านช้อปปิ้งในวันนั้นเป็นไปอย่างคึกคัก ประหนึ่งเทศกาลแจกพืชผลทางการเกษตรเลยทีเดียว อิอิอิ

 หนุ่มสุดโรแมนติกใช้ส้มโอ 999 ผล

 หนุ่มสุดโรแมนติกใช้ส้มโอ 999 ผล

 หนุ่มสุดโรแมนติกใช้ส้มโอ 999 ผล

ภาพจาก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นใหญ่เรียงส้มโอ 999 ผลเป็นรูปหัวใจ ขอสาวเป็นแฟน แต่งานนี้มีแป้ก อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2559 เวลา 13:36:58 33,572 อ่าน
TOP