x close

แม่พิสดาร แต่งงาน-อยู่กินกับลูกสาวแบบผัวเมีย อ้างไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย

แพทริเซีย สแปนน์

แพทริเซีย สแปนน์

         แม่พิสดาร แต่งงานกับลูกสาวและอยู่กินกันฉันผัวเมีย ไม่เกรงใจสายตาชาวบ้าน พบเคยแต่งงานกับลูกชายตัวเองมาก่อน

         เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2559 เว็บไซต์ fox40.com รายงานว่า คุณแม่และลูกสาวจากรัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกจับหลังจากที่ทั้งคู่ได้แต่งงานและอยู่กินฉันสามีภรรยา


         ทั้งนี้ นางแพทริเซีย สแปนน์ วัย 43 ปี และนางสาวมิสตี้ สแปนน์ วัย 25 ปี ได้แต่งงานกันที่โคมานเช่ เคาท์ตี้ ทั้งที่นางแพทริเซียนั้นเป็นแม่แท้ ๆ ของมิสตี้

         ด้านทีมสืบสวนพร้อมด้วยหน่วยสังคมสงเคราะห์ กล่าวว่า พวกเขารู้ว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธ์แบบผิดกฎหมายหลังจากที่ได้สอบปากคำเด็ก 2 คนที่อยู่ในครอบครัวสแปนน์ โดยที่มิสตี้และน้องชายทั้ง 2 คนถูกเลี้ยงดูมาโดยคุณปู่คุณย่า เนื่องจากแพทริเซีย ไม่ได้รับสิทธิ์ในการปกครองบุตร ทว่าแพทริเซียและมิสตี้ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อ 2 ปีก่อน และเริ่มต้นความสัมพันธ์หลังจากนั้น



         ด้านแพทริเซียบอกว่า เธอไม่คิดว่าเธอทำผิดกฎหมายข้อไหนจากการแต่งงานกับลูกสาว เนื่องจากชื่อของเธอก็ไม่ได้อยู่บนสูติบัตรของลูกอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ ทั้งแพทริเซียและมิสตี้ถูกจับกุมและส่งตัวไปที่คุกสตีเฟ่น เคาท์ตี้ จากข้อหาการร่วมประเวณีกับบุคคลในสายเลือด

         อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แพทริเซียแต่งงานกับลูกของตัวเอง เธอเคยแต่งงานกับลูกชายของตัวเองมาแล้วในปี 2008

แพทริเซีย สแปนน์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก  Patricia Spann

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พิสดาร แต่งงาน-อยู่กินกับลูกสาวแบบผัวเมีย อ้างไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2559 เวลา 12:05:53 130,972 อ่าน
TOP