x close

ภาพชวนระอา ! พ่อแม่ใช้เฮโรอีนจนหมดสติคารถ ทิ้งลูกน้อย 4 ขวบไว้เบาะหลัง


 ข่าวต่างประเทศ

                 แชร์สนั่น ภาพชวนระอา พ่อแม่หมดสติคารถหลังเสพเฮโรอีนเกินขนาด ทิ้งลูกน้อย 4 ขวบไว้ในรถ

                 กลายเป็นภาพที่แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับภาพของพ่อแม่คู่หนึ่งที่นอนหมดสติอยู่ภายในรถเพราะเสพเฮโรอีนเกินขนาด ทิ้งให้ลูกชายตัวน้อยนั่งเล่นอยู่ที่เบาะหลังตามลำพัง จนกลายมาเป็นที่วิจารณ์กันสนั่น
ทิ้งลูก

                  โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2559 เว็บไซต์ heavy.com  ได้เล่าถึงที่มาของภาพนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐโอไฮโอ ของสหรัฐฯ ได้เรียกหยุดรถคันหนึ่งที่ขับส่ายอย่างผิดปกติ ก่อนจะพบว่า เจมส์ ลี อะคอร์ด วัย 47 ปี ผู้ขับขี่นั้นอยู่ในอาการที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง และเจ้าตัวได้อ้างว่าจะพาภรรยาคือ นางรอนด้า พาเส็ค วัย 50 ปี ที่หมดสติอยู่ไปส่งโรงพยาบาล


                 จากนั้นเขาก็จะปิดประตูรถ ก่อนจะหมดสติตามไปอีกคน ทิ้งให้ลูกชายวัย 4 ขวบนั่งอยู่ที่เบาะหลังโดยไม่รู้เรื่องอะไร ขณะที่บนตักของตัวพ่อยังมีแผ่นกระดาษที่มีผงสีชมพูวางไว้อยู่ เมื่อเห็นเช่นนั้นตำรวจจึงเรียกรถพยาบาลมาช่วยนำตัวทั้งคู่ไปรักษายังโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง โดยไม่ลืมแชะภาพของพ่อแม่คู่นี้มาเผยแพร่เพื่อเป็นภาพอุทาหรณ์เตือนใจสะท้อนให้เห็นถึงปัญหายาเสพติดในพื้นที่ด้วย

                 ทั้งนี้แพทย์สามารถช่วยทั้งคู่ให้รอดจากการใช้สารเสพติดเกินขนาดแล้ว โดยที่ตัวพ่อเด็กนั้นโดนคดีในหลายข้อหา ถูกส่งไปใช้ชีวิตในคุก 360 วัน ขณะที่ฝ่ายแม่เด็กก็ถูกดำเนินคดีเช่นกัน ส่วนตัวลูกชายนั้นจะอยู่ในความดูแลของเพื่อนบ้านระหว่างนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก City of East Liverpool, Ohio
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพชวนระอา ! พ่อแม่ใช้เฮโรอีนจนหมดสติคารถ ทิ้งลูกน้อย 4 ขวบไว้เบาะหลัง อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2559 เวลา 15:51:04 240,594 อ่าน
TOP