x close

แชร์ว่อน ! สาวจอดรถแล้วไหลไปชนคันอื่น โดนแนบโน้ตเตือน แต่อ่านแล้วน่ารักอะ

สาวจอดรถแล้วไหลไปชนคันอื่น

              แชร์ว่อน สาวจอดรถแล้วไหลไปชนคันอื่น เลยถูกเจ้าของรถคันที่เสียหายเขียนข้อความใส่กระดาษตักเตือน บอกเลยว่างานนี้ไม่มีดราม่า มีแต่ความน่ารัก 


                ใครว่าเรื่องรถโดนชนจะต้องมีจุดจบด้วยอารมณ์โมโหและเรื่องราวทะเลาะวิวาทเสมอไป เพราะบางครั้งอาจจะเกิดเป็นเรื่องน่ารัก ๆ ให้อมยิ้มกันก็ได้ อย่างเช่นกรณีล่าสุด (10 กันยายน 2559) ที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก MhuuMu Suphattranuch  ที่ได้โพสต์เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา โดยเล่าว่า ตนเองได้จอดรถยนต์เทียบข้างทางไว้ก่อนไปเรียน แต่เมื่อกลับมาถึงรถปรากฏว่ามีแผ่นกระดาษสีขาวแผ่นหนึ่งเสียบไว้ที่หน้ารถ

สาวจอดรถแล้วไหลไปชนคันอื่น

              โดยข้อความในแผ่นกระดาษเขียนด้วยลายมือ ระบุว่า "ทีหลังใส่เบรกมือด้วย รถมันไหลมาชนรถผม ป้ายทะเบียนเบี้ยวเลย <3 ผมโกรธนะ แต่ผมอารมณ์ดี" ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ก็ต่างมีคนเข้ามากดไลค์และแชร์ต่อไปเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมเจ้าของกระดาษ และบอกว่านี่คือ…ข้อความตักเตือนที่น่ารักที่สุดเลยก็ว่าได้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก MhuuMu Suphattranuch 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ! สาวจอดรถแล้วไหลไปชนคันอื่น โดนแนบโน้ตเตือน แต่อ่านแล้วน่ารักอะ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2559 เวลา 15:38:15 195,600 อ่าน
TOP