x close

บุ๋ม ปนัดดา โผกอดนักเรียนถูกครูปาแก้ว เผย ปวีณา ช่วยคุย รพ.ยันฮี ผ่าตัดให้ฟรี



บุ๋ม ปนัดดา

          บุ๋ม ปนัดดา โผกอดน้องทราย นักเรียนถูกครูปาแก้วใส่หน้า ลั่นอย่างน้อยครูก็น่าจะมาถามไถ่อาการบ้าง เผยครอบครัวน้องทรายเครียดหนัก-หวั่นตาบอด ขณะที่ รพ.ยันฮี ยินดีผ่าตัดให้ฟรี


          จากกรณีน้องทราย นักเรียนชั้น ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกครูวิชาพละปาแก้วเซรามิกใส่บริเวณกกหูด้านซ้าย ทำให้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อบวมทับเส้นประสาทคู่ที่ 7 ส่งผลให้ใบหน้าเสียโฉม ปากเบี้ยว และตาซ้ายปิดไม่สนิท ซึ่งทางน้องทราย ได้เดินทางร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณา ส่วนครูคนดังกล่าวนั้น ได้ถูกต้นสังกัดตั้งกรรมการเตรียมสอบสวนแล้ว ขณะที่ยุติธรรมจังหวัดโคราชเตรียมเข้าดูแลให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว ครูปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด]  
ครูพละปาแก้วใส่นักเรียนจนปากเบี้ยว

          ล่าสุดวันที่ 14 กันยายน 2559 บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เชิญน้องทราย ไปออกรายการ แรง ชัด จัดเต็ม ซึ่งสาวบุ๋ม ได้โพสต์ภาพของตนเองขณะที่กำลังสวมกอดน้องทราย โดยที่น้องทรายกำลังร้องไห้ในอ้อมอกของเธอ โดยสาวบุ๋ม ระบุว่า ตอนนี้ตาของน้องทรายเริ่มพร่า ตาเริ่มมองไม่เห็น ส่วนเงิน 3 แสนบาทที่ทางครอบครัวเรียกร้องไปยังครูคู่กรณีนั้น ไม่ใช่ค่าทำขวัญที่เยอะเกินเงินเดือนครูอย่างที่เป็นข่าว แต่เป็นค่ารักษาพยาบาล ตลอดเวลาที่น้องทรายให้สัมภาษณ์นั้นก็ร้องไห้ตลอด เพราะหากตาบอดขึ้นมาจริง ๆ ทางครอบครัวก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะมีฐานะยากจน ทุกคนในครอบครัวสู้ส่งเงินให้เรียนสูง ๆ เพื่อให้น้องทรายมีอนาคตที่ดี แต่กลับต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

          อย่างไรก็ตาม ได้ทราบว่า คุณปวีณา หงสกุล ได้ช่วยคุยกับทางโรงพยาบาลยันฮี เพื่อทำการผ่าตัดให้ฟรี แต่ไม่มีใครยืนยันว่าจะหายดีได้ 100%

บุ๋ม ปนัดดา
บุ๋ม ปนัดดา

          ต่อมาที่เฟซบุ๊ก Zaii Naruedee ของน้องทราย ได้ระบุว่า หลังจากที่ตนร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาฯ แล้วนั้น ทางมูลนิธิ ได้พาตนไปรักษาที่โรงพยาบาลยันฮี โดยจะเริ่มรักษาตั้งแต่วันศุกร์นี้ (16 กันยายน) พร้อมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้
 

นักเรียนโดนครูปาแก้วใส่หน้า

เกาะติดข่าว ครูพละปาแก้วใส่นักเรียน ทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก Instagram boompanadda, เฟซบุ๊ก Zaii Naruedee


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม ปนัดดา โผกอดนักเรียนถูกครูปาแก้ว เผย ปวีณา ช่วยคุย รพ.ยันฮี ผ่าตัดให้ฟรี อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2559 เวลา 13:13:57 139,330 อ่าน
TOP