x close

สาวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำในหลุมถนน ฉุนขับรถลงหลุมทุกวัน ไม่มีหน่วยงานมาซ่อม







          สาวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำบนถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ รับโมโหต้องขับรถลงหลุมทุกวัน เผยกะจะโพสต์ให้ดูแค่กลุ่มเพื่อน ชี้ถ้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเหลียวแลก็ดี

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของหญิงนุ่งกระโจมอก-สวมหมวกอาบน้ำ นั่งอาบน้ำบนถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อและมีน้ำขังจนนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางนั้น
          ล่าสุดวันที่ 22 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ ต.พระธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก ซึ่งเป็นถนนในหมู่บ้านของชาวพื้นเมืองกะเหรี่ยงไทย ซึ่งเมื่อตรวจสอบก็พบว่าเส้นทางเป็นหลุมเป็นบ่อจำนวนมาก รถที่ใช้เส้นทางดังกล่าวต้องพยายามเลี่ยง

          ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางเสาร์แก้ว เนื้อเงินดี ซึ่งเป็นน้าสาวของหญิงในภาพ ทราบว่า หญิงในภาพทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และได้เดินทางมาสอบ กศน. ที่บ้าน 2-3 วัน เมื่อเดินทางมาบ้านก็มักจะบ่นว่าถนนทางเข้าเป็นหลุมเป็นบ่อ แต่ไม่มีใครสนใจ จึงตัดสินใจไปถ่ายรูปดังกล่าวกับเพื่อนแล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นก็มีคนในเครื่องแบบเข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจกลับกรุงเทพฯ ทันที

          ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น้องปาม วัย 25 ปี หญิงที่ปรากฏในรูปนั้น ให้การเปิดเผยว่า ตนถ่ายภาพไว้เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา โดยให้น้องที่รู้จักถ่ายให้ เนื่องจากตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ต้องเดินทางไปเยี่ยมบ้านอยู่บ่อย ๆ โดยจะใช้เส้นทางที่มีระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร ในการเข้าหมู่บ้าน

          น้องปามเผยอีกว่า ตอนแรกคิดว่าจะโพสต์ให้แค่เพื่อนดูเท่านั้น เพราะโมโหที่ต้องขับรถลงหลุมทุกวัน ไม่คิดว่าจะมีการแชร์ต่อจำนวนมาก ซึ่งเมื่อเป็นกระแสขึ้นมานั้น หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเจ้าของพื้นที่จะมาดูแลซ่อมแซมให้ชาวบ้านก็จะดี ในหมู่บ้านมีกว่าร้อยหลังคาเรือนที่ใช้ถนนเส้นนี้ และยังมีอีกหลายหมู่บ้านก็ต้องใช้เส้นทางนี้เช่นกัน




ข้อมูลและภาพจาก


- เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำในหลุมถนน ฉุนขับรถลงหลุมทุกวัน ไม่มีหน่วยงานมาซ่อม อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2559 เวลา 11:03:19 92,050 อ่าน
TOP