x close

2 โจ๋หิ้วศพหนุ่มวัย 18 พาซ้อนมอเตอร์ไซค์ส่งกู้ภัย ก่อนเผ่นหนี

2 โจ๋หิ้วศพหนุ่มวัย 18 พาซ้อนมอเตอร์ไซค์ส่งกู้ภัย

          เกิดเหตุ 2 วัยรุ่นชุมพรหิ้วร่างหนุ่มวัย 18 ถูกยิงสาหัสขึ้นรถมอเตอร์ไซค์มาส่งให้กู้ภัย ก่อนหลบหนีไปอย่างลึกลับ แถมคนเจ็บก็เสียชีวิต ทิ้งปมให้เจ้าหน้าที่งงกันหมด

          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน ว่ามีคนนำผู้ถูกยิงเสียชีวิตมาส่งที่หน่วยกู้ภัย จึงรุดไปตรวจสอบ
          โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายพีรพล อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำตัว จำนวน 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจทะลุด้านหลัง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

          จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลาเช้ามืดที่ผ่านมามีชายวัยรุ่น 2 คน ทราบชื่อเล่นคือ นายและทีม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมีนายพีรพลนั่งกลาง เมื่อมาถึงได้เรียกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือและบอกว่า "ช่วยด้วยเพื่อนผมโดนยิง" ทางหน่วยกู้ภัยจึงเข้าไปช่วยก็พบว่านายพีรพลได้เสียชีวิตแล้ว และเมื่อจะไปสอบถามรายละเอียดก็พบว่าทั้งคู่ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไปแล้ว สร้างความงุนงงให้เจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้เพื่อเป็นหลักฐาน

          จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ตายเป็นมือเลี้ยงไก่ให้กับญาติคนหนึ่ง ที่ซอย 7 เขตเทศบาลเมืองหลังสวน ต.แหลมทราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง โดยชั้นใต้ถุนบ้านมีสแลนสีเขียวกั้นทำเป็นคอกเลี้ยงไก่ชน ห่างจากตัวบ้านเล็กน้อยบริเวณใต้ต้นมังคุดมีร่องรอยการต่อสู้กัน มีรองเท้าแตะหล่นทิ้งไว้จำนวน 1 คู่ ไฟฉาย และมีดขอไม่มีด้ามอีก 1 เล่ม ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



          เบื้องต้นทางตำรวจได้ให้น้ำหนักของการเสียชีวิตของนายพีรพลไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องความแค้นส่วนตัวกับกลุ่มคู่อริ หรืออาจจะมีคนมาขโมยไก่ชนแล้วผู้ตายออกไปเจอจึงถูกคนร้ายยิง และด้วยความตกใจคนร้ายเลยหิ้วร่างนายพีรพลไปส่งให้หน่วยกู้ภัย หวังให้กู้ภัยปฐมพยาบาล

          อย่างไรก็ตามจะเร่งติดตามตัว 2 ชายวัยรุ่นที่นำร่างผู้ตายซ้อนรถจักรยานยนต์มาส่งให้กับทางกู้ภัยดังกล่าว เพื่อมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

2 โจ๋หิ้วศพหนุ่มวัย 18 พาซ้อนมอเตอร์ไซค์ส่งกู้ภัย

2 โจ๋หิ้วศพหนุ่มวัย 18 พาซ้อนมอเตอร์ไซค์ส่งกู้ภัย



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
- รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจ๋หิ้วศพหนุ่มวัย 18 พาซ้อนมอเตอร์ไซค์ส่งกู้ภัย ก่อนเผ่นหนี อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2559 เวลา 15:31:36 60,989 อ่าน
TOP