x close

เปิดวินาทีซึ้งใจ คุณปู่ได้กลับมาอยู่กับภรรยาอีกครั้ง หลังถูกจับแยกที่บ้านพักคนชรา

 เปิดวินาทีซึ้งใจ
 
             เปิดวินาทีซึ้งใจ คุณปู่ได้กลับมาอยู่กับภรรยาอีกครั้ง หลังถูกจับแยกที่บ้านพักคนชรา คิดถึงสุดใจ หลังต้องจากกันนานกว่า 8 เดือน ลูกหลานสุดยินดี


              เป็นเรื่องเศร้าที่ยากจะทำใจ หากวันหนึ่งเรามีอันต้องแยกจากคนรักที่อยู่คู่กันมากว่าครึ่งชีวิต ดังนั้นจึงเกิดเป็นภาพบีบหัวใจลูกหลานอย่างมาก เมื่อได้เห็นคุณปู่และคุณย่าของเธอที่ใช้ชีวิตครอบครัวมานานถึง 62 ปี จำต้องแยกจากกัน เพราะไม่มีบ้านพักคนชราที่ใดสามารถรองรับทั้งคู่ได้

เปิดวินาทีซึ้งใจ
              โดยเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2559 เว็บไซต์เมโทร  รายงานว่า คุณปู่วูล์ฟ กอตสชอล์ก วัย 83 ปี และคุณย่าแอนิตา วัย 81 ปี ได้รู้จักกันตั้งแต่สมัยยังเป็นวัยรุ่น เพราะครอบครัวของทั้งคู่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ที่เดียวกันใน Dusseldorf ประเทศเยอรมนี

              อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คุณปู่ซึ่งป่วยเป็นโรคสมองเสื่อมและมะเร็งก็จำต้องแยกจากภรรยาแสนรักที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาโดยตลอด เพราะไม่มีบ้านพักคนชราที่ใดสามารถรองรับทั้งคู่ได้พร้อมกัน ซึ่งแม้ว่าลูกหลานจะยังคงพาพวกเขามาเยี่ยมเยียนกันบ่อยครั้ง แต่ก็อดสะเทือนใจไม่ได้ที่ต้องทนเห็นภาพของทั้งคู่ที่ต้องทรมานทุกครั้งที่ต้องบอกลากัน

เปิดวินาทีซึ้งใจ

              ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนสิงหาคม แอชลีย์ หลานสาวของทั้งคู่ ยังได้โพสต์ภาพขณะที่คุณปู่และคุณย่าบอกลากันทั้งน้ำตา สะท้อนให้เห็นความโศกเศร้าของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

              โดย บิล ลูกชายของทั้งคู่ยังได้บอกด้วยว่า พ่อกับแม่ของเขาต้องการเวลาที่จะได้อยู่ร่วมกัน หากมีคนหนึ่งที่จากโลกนี้ไปโดยที่อีกฝ่ายไม่ได้อยู่เคียงข้างนั้นคงเป็นเรื่องเศร้าที่ร้ายแรงสำหรับทั้งคู่และครอบครัวของเรา

              แต่แล้วในที่สุดหลังจากความพยายามนานหลายเดือน ลูกหลานของพวกเขาก็สามารถย้ายคุณปู่วูล์ฟกลับมาอาศัยอยู่กับคุณย่าในบ้านพักคนชราแห่งเดียวกันได้เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมเผยให้เห็นภาพวินาทีประทับใจ เมื่อทั้งคู่ได้กลับมาพบหน้ากันอีกครั้ง

               พร้อมกันนี้แอชลีย์ยังเผยด้วยว่า นี่เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งพร้อมกับน้ำตาแห่งความสุขของทุกคน คุณปู่และคุณย่าจะได้อยู่ภายใต้หลังคาเดียวกันในช่วงชีวิตที่เหลือจากนี้ ไม่มีอะไรจะน่ายินดีไปยิ่งกว่านี้แล้ว พร้อมกันนี้เธอยังหวังว่าเรื่องนี้จะมีส่วนช่วยให้คู่รักสูงวัยรายอื่นที่ต้องแยกจากกัน สามารถกลับมาอาศัยอยู่ด้วยกันอีกครั้งได้ดังเช่นคุณปู่และคุณย่าของเธอ

ภาพจาก Ashley Kaila B

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวินาทีซึ้งใจ คุณปู่ได้กลับมาอยู่กับภรรยาอีกครั้ง หลังถูกจับแยกที่บ้านพักคนชรา อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2559 เวลา 15:21:45 16,262 อ่าน
TOP