x close

เป็นไปได้ไง เด็กหญิง 2 ขวบหายตัว 5 วัน พบรอดชีวิตบนเขาห่างบ้าน 6 กม.

เด็กหญิง 2 ขวบหายตัว 5 วัน

          เด็กหญิงวัยเพียง 2 ขวบ ทำอึ้ง หายตัวไปจากบ้านนานกว่า 5 วัน พบอีกทีอยู่บนเขาห่างจากบ้าน 6 กิโลเมตร เธอรอดชีวิตและปลอดภัยดี

           สำนักข่าวจีน รายงานว่า หนูน้อยวัยเพียง 2 ขวบรายนี้ ได้หายออกจากบ้านของปู่และย่าในเมืองเหลียนเฉิง มณฑลฝูเจี้ยน เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. ของวันที่ 11 กันยายน 2559 หลังจากถูกครอบครัวปล่อยให้เล่นอยู่คนเดียวริมถนนในหมู่บ้านเชิงเขา และทันทีที่รู้ว่าลูกสาวได้หายไป ทางครอบครัวก็ได้แจ้งตำรวจทันที
          นอกจากแจ้งตำรวจแล้ว พ่อของเด็กก็ยังใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นช่องทางตามหาลูกสาวอีกทางหนึ่ง เขาโพสต์ภาพถ่ายและข้อมูลเบื้องต้นของหนูน้อยลงบนโซเชียล ทำให้มีผู้คนในเมืองมาเป็นอาสาสมัครช่วยตามหาหนูน้อยมากมาย แต่ผ่านไปหลายวันก็ยังไม่พบตัวเด็ก ถึงอย่างนั้นครอบครัว ตำรวจ และอาสาสมัคร ก็ยังไม่ละความพยายาม ยังคงออกตามหาอย่างต่อเนื่อง

          กระทั่งในที่สุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 16 กันยายน หรือ 5 วันหลังจากหนูน้อยหายตัวไป ทีมช่างซ่อมบำรุงเสาไฟฟ้าแรงสูงบนภูเขา ก็ได้แจ้งตำรวจว่าพบตัวหนูน้อยอยู่ลำพังบนภูเขา ห่างจากบ้านไปไกลกว่า 6 กิโลเมตร จากนั้นก็ได้มีการนำตัวเด็กส่งกลับไปยังครอบครัวในสภาพรอดชีวิตและปลอดภัยดี

เด็กหญิง 2 ขวบหายตัว 5 วัน

          การหายตัวไปนานถึง 5 วัน และไปไกลกว่า 6 กิโลเมตร ได้สร้างความฉงนใจให้ครอบครัวและชาวบ้านทุกคนเป็นอย่างมาก พวกเขาต่างสงสัยไม่ต่างกันว่าเด็กเดินทางขึ้นเขาไปได้อย่างไรไกลขนาดนั้น เธอมีชีวิตรอดได้อย่างไรหากไม่มีใครนำน้ำและอาหารให้ทาน และเธอมีชีวิตอยู่อย่างไรตลอดช่วง 5 วันนี้

          อย่างไรก็ตามตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสืบสวนเพื่อหาคำตอบให้กับปริศนานี้ แม้ว่าเด็กจะกลับสู่การดูแลของครอบครัวแล้วก็ตาม

ภาพจาก Hxnews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นไปได้ไง เด็กหญิง 2 ขวบหายตัว 5 วัน พบรอดชีวิตบนเขาห่างบ้าน 6 กม. อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 14:30:45 33,679 อ่าน
TOP