x close

สาวเล่นใหญ่ปีนผาวาดรูปหนุ่มที่หลงรัก เด่นสง่ามาแต่ไกล สุดท้ายโดนสั่งลบ





สาวเล่นใหญ่ปีนผาวาดรูปหนุ่มที่หลงรัก เด่นสง่ามาแต่ไกล

        ศิลปินสาวจีนลงทุนปีนหน้าผาวาดรูปหนุ่มที่ตัวเองหลงรัก พยายามอยู่นานกว่า 10 วัน สุดท้ายโดนสั่งลบไปตามระเบียบเนื่องจากทำลายทัศนียภาพ จบกันความโรแมนติกที่สร้างมา

        เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 เฟซบุ๊กสำนักข่าว CCTV ของจีน เปิดเผยภาพพร้อมเรื่องราวของศิลปินสาววัย 37 ปี นามว่าหลิงหลิง เธอได้โหนสลิงโรยตัวลงมาจากหน้าผาสูงชันในมณฑลเจ้อเจียง ซึ่งมีความสูงกว่า 200 เมตร เพื่อวาดรูปใบหน้าของหนุ่มผู้เป็นเจ้าของหัวใจขนาดใหญ่ โดยหวังว่าเขาจะสามารถมองเห็นได้จากที่ไกล ๆ
        สำหรับหนุ่มคนพิเศษที่เธอวาดรูปของเขาลงไปบนผาหินนั้น มีชื่อว่าเฉิน กัง เธอได้พบกับเขาเมื่อครั้งไปร่วมงานกิจกรรมของชมรมปีนเขาของท้องถิ่น และเพื่อเป็นการบอกรัก หลิงหลิงใช้เวลาไปทั้งสิ้น 10 วัน วาดภาพของเขาโดดเด่นอยู่กลางหน้าผา และมีความสูงถึง 7 เมตรด้วยกัน

สาวเล่นใหญ่ปีนผาวาดรูปหนุ่มที่หลงรัก เด่นสง่ามาแต่ไกล

        อย่างไรก็ดีแม้ภาพวาดดังกล่าวนี้จะผ่านความเพียรพยายามอย่างหนักมา และเต็มไปด้วยความรักอันเต็มหัวใจ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดสายตาของเจ้าหน้าที่กรมการท่องเที่ยวท้องถิ่น ที่ได้ออกคำสั่งให้สาวหลิงหลิงลบรูปดังกล่าวนี้ออกไปโดยด่วน เนื่องจากไม่เหมาะสมและที่สำคัญเป็นการทำลายทัศนียภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณนั้นเป็นจุดชมวิวของนักท่องเที่ยว


สาวเล่นใหญ่ปีนผาวาดรูปหนุ่มที่หลงรัก เด่นสง่ามาแต่ไกล

        สุดท้าย ทางหลิงหลิงก็ต้องยอมลบภาพที่ตัวเองทุ่มเทวาดทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย งานนี้ก็ได้แต่หวังว่าหนุ่มเฉินจะเห็นถึงความพยายามของเธอไม่มากก็น้อย

สาวเล่นใหญ่ปีนผาวาดรูปหนุ่มที่หลงรัก เด่นสง่ามาแต่ไกล

ภาพจาก news.ycwb.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่นใหญ่ปีนผาวาดรูปหนุ่มที่หลงรัก เด่นสง่ามาแต่ไกล สุดท้ายโดนสั่งลบ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 15:33:35 23,435 อ่าน
TOP