x close

คุก 14 ปี ครูสาววัย 34 มีเซ็กส์กับเด็กชายวัย 13 ที่โรงเรียนยังไม่เว้น





คุก 14 ปี ครูสาววัย 34 มีเซ็กส์กับเด็กชายวัย 13 ที่โรงเรียนยังไม่เว้น

        คุณครูสาววัย 34 ปี เจอโทษจำคุกยาว 14 ปี โทษฐานมีเซ็กส์กับเด็กนักเรียนชายวัย 13 ปี ที่โรงเรียนก็ไม่เว้น ก่อนจะถูกจับได้เพราะครอบครัวเจอข้อความแจ้งเตือนในโทรศัพท์ลูกชาย

        วันที่ 29 กันยายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์  มีรายงานว่า ไบรอานา ทราวิส คุณครูสอนวิชาดนตรีวัย 34 ปี ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในชานเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ถูกแจ้งจับหลังจากแอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนชายวัย 13 ปี ตลอดระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน-เดือนตุลาคม ปี 2558
        จากรายงานระบุว่า ครูสาวใช้เวลาหลายโอกาสในการมีเซ็กส์กับเด็กชายรายนี้ ไม่เว้นแม้แต่ที่โรงเรียน โดยความสัมพันธ์ครั้งนี้ถูกเปิดโปงขึ้น เมื่อผู้ปกครองของเด็กชายรายดังกล่าวได้บังเอิญไปพบกับข้อความแจ้งเตือนในโทรศัพท์มือถือของลูกชายเข้า

        หลังจากถูกจับกุม นางทราวิสก็ให้การรับสารภาพ ทางศาลจึงได้ตัดสินให้นางทราวิสต้องจำคุกเป็นเวลาทั้งสิ้น 14 ปี และต้องรับโทษที่ตัดสินไปไม่ต่ำกว่าร้อยละ 85 ก่อน ถึงจะมีสิทธิ์ได้รับการปล่อยตัวออกมาแบบมีทัณฑ์บนไว้ นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้มีการทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาว่ามีเด็กนักเรียนรายอื่นอีกหรือไม่ที่ตกเป็นเหยื่อทางเพศของคุณครูสาวรายนี้ ซึ่งหากพบว่ามีอีกนางทราวิสอาจจะต้องโทษสูงสุดถึง 180 ปีเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด

        สำหรับทางด้านครอบครัวของเด็กชายรายดังกล่าวรู้สึกพอใจกับผลการตัดสิน โดยนายริชาร์ด ดรูปรี ผู้เป็นพ่อของเด็กชายผู้เสียหายเผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังและเสียขวัญอย่างที่สุด เพราะพ่อแม่ทุกคนก็หวังว่าโรงเรียนจะเป็นที่ปลอดภัยกับลูกทั้งนั้น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นได้

ภาพจาก Lake County, Illinois

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุก 14 ปี ครูสาววัย 34 มีเซ็กส์กับเด็กชายวัย 13 ที่โรงเรียนยังไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 11:54:13 34,664 อ่าน
TOP