x close

CP ขออภัยดราม่าป้าย "ใจไม่สะอาด อย่าริอาจมากินเจ" แจงพนักงานทำโดยพลการ


CP ขออภัยดราม่าป้าย

           ซีพี ออลล์ แถลงขออภัย ดราม่าป้าย "ใจไม่สะอาด อย่าริอาจมากินเจ" แจงพนักงานทำป้ายเองโดยพลการ หวังเชิญชวนลูกค้ากินเจ มีการตักเตือน-เอาป้ายออกแล้ว

           จากกรณีดราม่าป้าย "ใจไม่สะอาด อย่าริอาจมากินเจ" ที่ติดบนตู้อาหารแช่แข็งในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกแชร์สนั่นในโลกออนไลน์ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียล ถึงข้อความดังกล่าว ว่าดูไม่เหมาะสมหรือไม่

CP ขออภัยดราม่าป้าย
           ล่าสุด (30 กันยายน 2559) เฟซบุ๊ก CPALL ของทาง บมจ.ซีพี ออลล์ ได้ออกแถลงขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแจงว่า ข้อความแผ่นป้ายดังกล่าว ไม่ได้เป็นข้อความมาตรฐานของทางบริษัท แต่เป็นข้อความที่พนักงานร้านสาขาทำขึ้นเองโดยพลการ เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าหันมารับประทานอาหารเจเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น แต่ด้วยความที่เป็นพนักงานใหม่จึงยังรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่เข้าใจในความหมายของภาษาดีพอ จึงใช้ข้อความที่ไม่เหมาะสม

CP ขออภัยดราม่าป้าย

          ทั้งนี้หลังจากทราบเรื่อง บริษัทได้สั่งให้นำป้ายดังกล่าวออกทันที และได้ว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้พนักงานดำเนินการในลักษณะเช่นนั้นอีก พร้อมกำชับให้ผู้จัดการร้านเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นแล้ว

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก CPALL, ทวิตเตอร์ @jamsri100
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CP ขออภัยดราม่าป้าย "ใจไม่สะอาด อย่าริอาจมากินเจ" แจงพนักงานทำโดยพลการ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 18:23:03 14,620 อ่าน
TOP