x close

บิ๊กตู่ เตือน ชาวบ้านอาบน้ำหลุมถนน อย่าทำอีก ภาพไปถึงยูเอ็นแล้ว อายเขาไหม


บิ๊กตู่ เตือน ชาวบ้านอาบน้ำหลุมถนน อย่าทำอีก ภาพไปถึงยูเอ็นแล้ว อายเขาไหมบิ๊กตู่ เตือน ชาวบ้านอาบน้ำหลุมถนน อย่าทำอีก ภาพไปถึงยูเอ็นแล้ว อายเขาไหม

บิ๊กตู่ เตือน ชาวบ้านอาบน้ำหลุมถนน อย่าทำอีก ภาพไปถึงยูเอ็นแล้ว อายเขาไหม

         พลเอกประยุทธ์ เตือน ชาวบ้านนุ่งกระโจมอกอาบน้ำหลุมถนน อย่าให้มีอีก คราวหน้าจะใส่ชุดว่ายน้ำหรือเปล่าก็ไม่รู้ ชี้ภาพไปถึงยูเอ็นแล้ว อายเขาไหม ทำกันเป็นเรื่องสนุกไปได้

        จากกรณีที่มีการแชร์ภาพชาวบ้านโพสต์ภาพนุ่งกระโจมอกอาบน้ำกลางถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อหลายจุดว่อนโลกโซเชียล ซึ่งมีการเปิดเผยว่าทำไปเพราะโมโหที่ขับรถลงหลุมทุกวัน และไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาซ่อมแซม (อ่านข่าว : สาวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำในหลุมถนน ฉุนขับรถลงหลุมทุกวัน ไม่มีหน่วยงานมาซ่อม)
        ล่าสุด วันที่ 30 กันยายน 2559 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ภาพผู้หญิงนุ่งกระโจมอกอาบน้ำภาพนั้นไปถึงองค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) แล้ว หลายประเทศนำเอาไปบอกว่าเป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่ต้องดูแลให้ดีกว่านี้ อายเขาไหม ประชาชนเข้าใจกันหรือไม่ว่าถนนเส้นนั้น เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของใคร ก็เป็นของท้องถิ่นที่เอาเงินมาจากภาษีของตัวเอง แล้วทำกันได้ไหม บางอย่างทำได้ บางอย่างทำไม่ได้ บางที่ทำดี บางที่ทำไม่ดี ต้องปรับปรุงตัวเอง ทุกภาคส่วนต้องพัฒนา ประชาชนก็ต้องมีการปรับปรุงไปด้วย 

บิ๊กตู่ เตือน ชาวบ้านอาบน้ำหลุมถนน อย่าทำอีก ภาพไปถึงยูเอ็นแล้ว อายเขาไหม

        นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ยังกล่าวต่ออีกว่า อย่าให้มีอีก คราวหน้าจะนุ่งชุดว่ายน้ำอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ น้ำมันลึกขึ้นไง ทำกันเป็นเรื่องสนุกไปได้ จริง ๆ ก็สงสารและเห็นใจ ต้องอธิบายว่าให้ท้องถิ่นเข้ามาพูดคุย ท้องถิ่นเป็นกลไกที่ประชาชนอยู่ใกล้มากที่สุด

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ เตือน ชาวบ้านอาบน้ำหลุมถนน อย่าทำอีก ภาพไปถึงยูเอ็นแล้ว อายเขาไหม อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 22:48:02 134,346 อ่าน
TOP