x close

ช็อก ! งูเหลือมเลื้อยเข้าบ้านตอนฝนตก เช้ามาเจอเขมือบสุนัขไปครึ่งตัว

งูเหลือมกินสุนัข

          เจ้าของบ้านตะลึง งูเหลือมยักษ์ยาว 6 เมตร เขมือบสุนัขที่เลี้ยงไว้ หลังฝนตกหนักช่วงกลางดึก มาเจอตอนเช้าสุนัขเข้าปากงูไปครึ่งตัว โร่แจ้งกู้ภัยมาช่วยจับ

          วันที่ 5 ตุลาคม 2559 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งจากชาวบ้าน หลังพบงูเหลือมขนาดใหญ่กำลังรัดกินสุนัข ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.คูคต  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเร่งไปตรวจสอบพร้อมนำอุปกรณ์จับงูลงพื้นที่ดังกล่าว
          เมื่อถึงที่เกิดเหตุนั้น นายสุพัตน์  พุ่มศิริ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ได้พาเจ้าหน้าที่ไปที่หลังบ้านและพบงูเหลือมกำลังรัดกินสุนัขเพศเมียอายุกว่า 10 ปี ชื่อเจ้าฟีโน่ ที่เจ้าของบ้านเลี้ยงไว้ ซึ่งเจ้าฟีโน่เสียชีวิตแล้วและเข้าไปอยู่ในปากงูประมาณครึ่งตัว โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์จับงูคล้องไปที่คอ และจับงูจนมันลายซากสุนัขออกมา เมื่อจับได้แล้วก็พบว่างูเหลือมตัวดังกล่าวมีความยาว 6 เมตร น้ำหนักตัวประมาณ 70 กิโลกรัม จากนั้นเตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

          ทั้งนี้ นายสุพัตน์ เล่าว่า ช่วงเวลา 03.00 น. เกิดฝนตกตนก็ได้ยินเสียงเจ้าฟีโน่ร้องดัง แต่ก็ไม่ได้ลงมาดูจนถึงช่วงเช้าก็พบว่ากระถางต้นไม้ล้มกระจัดกระจาย ก่อนจะเดินไปดูที่หลังบ้านก็พบว่างูเหลือมขนาดใหญ่กำลังกินเจ้าฟีโน่อยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยดังกล่าว



ภาพจาก เกาะกระแส สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! งูเหลือมเลื้อยเข้าบ้านตอนฝนตก เช้ามาเจอเขมือบสุนัขไปครึ่งตัว อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2559 เวลา 22:21:52 36,729 อ่าน
TOP