x close

เกือบต้องตัดทิ้ง ! ชายจีนสุดซวยโดนแม่เหล็ก "หนีบ" อัณฑะ เอาออกไม่ได้

 แม่เหล็กหนีบอัณฑะ

              ชายจีนหวังใช้แม่เหล็กบำบัด ช่วยให้ผ่อนคลาย แต่พลาดทำแม่เหล็กหนีบอัณฑะแน่น แกะเท่าไรก็ไม่ออก ต้องหามส่งโรงพยาบาล โชคดีสามารถตัดแม่เหล็กออกได้อย่างปลอดภัย

              เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  รายงานว่า เช้าวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 4.48 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันนำตัวชายคนหนึ่งมายังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเมืองจงซาน เพื่อพบแพทย์ หลังพบว่าเขาต้องทนเจ็บปวดอย่างมากจากการถูกแม่เหล็กหนีบอัณฑะ จากการทดลองใช้วิธีแม่เหล็กบำบัด แต่ในขณะที่กำลังใช้งานเกิดผิดพลาด แม่เหล็กสองชิ้นจึงดูดติดกัน "หนีบ" อัณฑะของเขาไว้แน่นและไม่สามารถดึงออกได้

แม่เหล็กหนีบอัณฑะ
              ชายเคราะห์ร้ายได้เรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่พวกเขาไม่สามารถช่วยอะไรได้ ทางหัวหน้าทีมดับเพลิงจึงตัดสินใจนำตัวเขามาส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามทีมแพทย์เองก็ไม่แน่ใจว่าจะต้องใช้วิธีไหนในการแงะเอาแม่เหล็กออก และเหล่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มึนตึ้บกับสถานการณ์ เพราะพวกเขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน จนสุดท้ายได้ตกลงกันว่าจำต้องนำเครื่องมือไฮโดรลิกมาช่วยแยกแม่เหล็กออก โดยชายผู้ประสบเหตุได้บอกเจ้าหน้าที่ว่า เขายินดีรับผิดชอบกับผลที่จะตามมาเอง

              อย่างไรก็ตาม พวกเขาพบว่าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลมีขนาดเล็กเกินไปจนไม่สามารถนำเครื่องมือเข้ามาได้ ทีมแพทย์จึงติดต่อไปยังบริษัทผู้ผลิตแม่เหล็กเจ้าปัญหาเพื่อหาวิธีในการจัดการกับมัน ทางบริษัทได้แนะนำให้พยายามเลื่อนและดึงมันออก แต่แพทย์ได้ลงความเห็นว่าเป็นวิธีที่เสี่ยงเกินไป ทั้งทีมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและทีมแพทย์จึงนั่งเครียดกันอีกครั้ง

แม่เหล็กหนีบอัณฑะ

              หลังจากเวลาผ่านไปนาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็สังเกตว่า แม่เหล็กสองชิ้นนั้นไม่ได้แข็งแรงมาก พวกเขาจึงตัดสินใจใช้เครื่องตัดไฮดรอลิกตัดมันออก และการปฏิบัติการสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แม่เหล็กถูกตัดออกและอัณฑะของชายเคราะห์ร้ายก็เป็นอิสระ หลังติดค้างอยู่เช่นนั้นถึง 4 ชั่วโมง

              อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของจีนต้องรับมือกับสถานการณ์เช่นนี้ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็มีชายถูกห่วงเหล็กรัดอวัยวะเพศแน่นจนเอาออกไม่ได้ (อ่านเพิ่มเติม) และต้องเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยเหมือนกรณีนี้เช่นกัน

ภาพจาก help.3g.163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบต้องตัดทิ้ง ! ชายจีนสุดซวยโดนแม่เหล็ก "หนีบ" อัณฑะ เอาออกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2559 เวลา 09:45:35 18,086 อ่าน
TOP