x close

ดร.วิษณุ เผย สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ทรงมีรับสั่ง ขอให้ทำเสมือนยังมี ในหลวง ร.9




           ผู้สื่อข่าวช่อง 3 รายงานข่าว ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์ หลังจากที่พระบรมโอรสาธิราชฯ ทรงมีพระราชกระแสรับสั่งว่า อยากให้ทำเหมือนในตอนนี้ ยังคงมี ในหลวงรัชกาลที่ 9

           แม้ว่าวันนี้ จะล่วงเลยเข้าสู่วันที่ 2 หลังจากที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 เสด็จสวรรคต แต่ประชาชนก็ยังคงหลั่งไหลมาที่พระบรมหาราชวังเนืองแน่น เพื่อร่วมถวายความเคารพและถวายความอาลัยต่อกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่พระองค์นี้
           โดยล่าสุด ทวิตเตอร์ @ARMdhiravath ผู้สื่อข่าวของช่อง 3 รายงานว่า ในช่วงที่มีการสัมภาษณ์ ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีนั้น ดร.วิษณุ ได้เผยพระราชกระแสรับสั่งของ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ว่า ขอให้ทุกอย่างในช่วงนี้เป็นเหมือนกับตอนที่ยังมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ อย่าให้ทุกอย่างดูเหมือนว่าแผ่นดินว่างเปล่าและทำให้ทุกอย่างดูเป็นอดีตเร็วนัก เก็บไว้เป็นปัจจุบัน เราเป็นลูก เป็นหลาน ก็คงทำแบบนี้กับพ่อแม่ คู่สมรส และคนรักของเราที่ตาย จะเห็นได้ว่าบางครั้งเรากินข้าว เรายังตั้งเก้าอี้ไว้บอกพ่อแม่

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ทรงมีรับสั่ง ขอให้ทำเสมือนยังมี ในหลวง ร.9

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ทรงมีรับสั่ง ขอให้ทำเสมือนยังมี ในหลวง ร.9


ภาพและข้อมูลจาก @ARMdhiravath


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.วิษณุ เผย สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ทรงมีรับสั่ง ขอให้ทำเสมือนยังมี ในหลวง ร.9 อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา 12:05:06 502,612 อ่าน
TOP