x close

พ่อค้าชาสุดหล่อ ดังเปรี้ยงจนได้กลายเป็นนายแบบ หลังมีคนถ่ายภาพตอนชงชา


พ่อค้าชาสุดหล่อ ดังเปรี้ยงจนได้กลายเป็นนายแบบ หลังมีคนถ่ายภาพตอนชงชา

            พ่อค้าชาสุดหล่อ ดังเปรี้ยงในชั่วข้ามคืนจนได้กลายเป็นนายแบบ หลังช่างภาพผ่านมาเห็นขณะชงชาในแผงเล็ก ๆ ความหล่อ เข้ม ตาสีฟ้า สะดุดใจชาวโซเชียลอย่างจัง

            เรียกว่าโด่งดังในชั่วข้ามคืนเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มพ่อค้าขายชาวัย 18 ปี ในกรุงอิสลามาบัด ประเทศปากีสถาน ที่มีช่างภาพแอบมาแชะภาพขณะที่เขากำลังทำงานไปลงโซเชียล จนความหล่อเหล่าระดับพระเอกของเขาเตะตาสาว ๆ เข้าอย่างจัง
            โดยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อาร์ชาด ข่าน วัย 18 ปี หนุ่มหล่อตาฟ้ารายนี้กำลังจะได้เริ่มต้นอาชีพใหม่ของเขาในฐานะนายแบบ หลังจากที่ภาพของเขาถูกแชร์ต่อไปทั่วสังคมออนไลน์

พ่อค้าชาสุดหล่อ ดังเปรี้ยงจนได้กลายเป็นนายแบบ หลังมีคนถ่ายภาพตอนชงชา

            รายงานเปิดเผยว่า โอกาสครั้งใหญ่ของอาร์ชาดเริ่มต้นขึ้น เมื่อ จิอาห์ อาลี ช่างภาพสาวเดินทางผ่านมายังเพิงขายชาเล็ก ๆ ของเขา ความหล่อสะดุดตาของเขาทำให้เธออดใจไม่ไหวจนต้องยกกล้องขึ้นมาถ่ายท่วงท่าขณะที่เขาชงชา และขอถ่ายรูปคู่ด้วย ซึ่งหลังจากที่เธอนำรูปโพสต์ลงอินสตาแกรม เพียงแค่ 4 วันผ่านไป ก็มีร้านค้าปลีกออนไลน์ติดต่ออาร์ชาด ขอให้เขาเซ็นสัญญาเป็นนายแบบในสังกัด

            นอกจากนี้ อาร์ชาดยังได้เผยต่อสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า หลังจากภาพของเขาถูกแชร์ไปได้ 2 วัน ก็มีลูกค้าผู้หญิงจำนวนมาก ราว 30-50 คน ที่แวะเวียนเข้ามาหาเขา พร้อมทั้งขอถ่ายรูปด้วย โดยนอกจากงานนายแบบแล้วก็ยังมีงานละครติดต่อเข้ามา ซึ่งเมื่อถูกถามว่าเขาอยากที่จะเล่นหนังด้วยหรือไม่ อาร์ชาดก็ตอบกลับมาว่า "แน่นอน ผมยินดี"

            ว่าแต่พ่อค้าชาคนนี้จะหล่อคมขนาดไหน เราคงต้องตามไปดูกัน...



ภาพจาก Instagram jiah_ali 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าชาสุดหล่อ ดังเปรี้ยงจนได้กลายเป็นนายแบบ หลังมีคนถ่ายภาพตอนชงชา อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2559 เวลา 19:51:49 39,840 อ่าน
TOP