x close

สุดแค้น เมียจับได้สามีแอบคบชู้กับลูกสะใภ้ ปรี่เข้าซัดไม่ยั้งมือ (ชมคลิป)

สามีนอกใจ

           เมียสุดแค้น หลังสามีแอบนอกใจไปคบชู้เป็นลูกสะใภ้ตัวเอง บุกเข้าตบตีไม่ยั้งมือ พร้อมตะโกนด่า น่าไม่อาย ! ด้านโลกโซเชียลรุมวิจารณ์ยับ 

           เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานชวนอึ้งจากประเทศจีน ระบุว่า หญิงชาวจีนพร้อมครอบครัวพากันบุกเข้าทำร้ายร่างกายสามี หลังจากจับได้ว่าเขานอกใจ แต่มันยิ่งไปกว่านั้น เมื่อได้พบว่าหญิงที่สามีแอบไปคบหาด้วยไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน แต่เป็นคนใกล้ตัว เป็นลูกสะใภ้นั่นเอง งานนี้ฝ่ายภรรยาถึงกับเดือดดาล บุกเข้าตบตีอย่างไม่ยั้งมือ
           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณลานจอดรถแห่งหนึ่ง หลังจากหญิงภรรยาที่มากับลูกชายเห็นว่าสามีตัวเองอยู่กับชู้ที่เป็นลูกสะใภ้ของเขาเอง ก็เดินปรี่เข้าไปประจันหน้า ก่อนจะลงมือทุบตีทั้งคู่ โดยทางสามีก็คอยเป็นกำบังไม่ให้ลูกสะใภ้ถูกทำร้ายมาก

           ด้านภรรยาที่อยู่ในอารมณ์โมโหแค้นอย่างสุด ๆ ตะโกนก่นด่าสามีว่า "เธอเป็นลูกสะใภ้ของคุณ ทำแบบนี้ได้ไง น่าไม่อาย" และก็ยังไม่หยุดพยายามเข้าตบตีหญิงลูกสะใภ้แม้ว่าเธอจะมุดหน้าหลบอยู่กับสามี จากนั้นก็เกิดการชุลมุนจนเธอล้มลงกับพื้น ก่อนคลิปจะถูกตัดไป ทั้งนี้รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าลูกสะใภ้คนดังกล่าวใช่แฟนสาวของลูกชายคนที่ปรากฏอยู่ในคลิปหรือไม่

           คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษณ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ของจีน ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ต่อกันพร้อมทั้งแสดงความเห็นทำนองว่า น่ารังเกียจ เห็นแบบนี้แล้วพูดไม่ออกเลย ยิ่งกว่าในละครเสียอีก

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ




ภาพจาก Ming Xing สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดแค้น เมียจับได้สามีแอบคบชู้กับลูกสะใภ้ ปรี่เข้าซัดไม่ยั้งมือ (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2559 เวลา 15:19:10 74,768 อ่าน
TOP