x close

หนุ่มสุดเซ็งโพสต์โดนโจรขโมยขนม เมื่อทางบริษัทรู้จึงเยียวยาจิตใจให้เต็มแม็กซ์


หนุ่มสุดเซ็งโพสต์โดนโจรขโมยขนม เมื่อทางบริษัทรู้จึงเยียวยาจิตใจให้เต็มแม็กซ์
 
            หนุ่มมหาวิทยาลัยสุดเซ็งโดนโจรแอบขโมยคิทแคทในรถไปกินพร้อมทิ้งจดหมายขอโทษไว้ให้ดู แต่ปรากฏว่าเรื่องนี้ไปถึงหูบริษัท ก่อนช่วยเยียวยาด้วยการแจกคืน 6,500 ชิ้น 

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์บิ๊กสตอรี่ รายงานข่าวชวนอมยิ้ม เมื่อมีหนุ่มนักศึกษารายหนึ่ง โดนโจรขโมยขนมคิทแคทในรถไปกินพร้อมกับทิ้งข้อความไว้ให้ดูต่างหน้า อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้รับการเยียวยาแบบสาสมใจในภายหลัง


         เหตุเริ่มจาก ฮันเตอร์ แจบบินส์ นักศึกษามหาวิทยาลัยเคนซัส สเตท ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ @jabbins  เป็นรูปกระดาษที่ถูกโจรวางไว้ในรถ ซึ่งมีใจความว่า "ผ่านมาเจอคิทแคทอยู่ในรถ ซึ่งเราชอบกินมาก ๆ พอเห็นประตูไม่ได้ล็อกเลยขอหยิบไปกินหน่อย แต่ก็ไม่ได้เอาอะไรในรถไปนอกจากคิทแคทนะ ขอโทษที พอดีเราหิวน่ะ" ซึ่งเมื่อเจ้าของได้มาเจอก็ถึงกับอึ้ง และก็เอามาประกาศผ่านสื่อออนไลน์จนเป็นที่โด่งดัง


หนุ่มสุดเซ็งโพสต์โดนโจรขโมยขนม เมื่อทางบริษัทรู้จึงเยียวยาจิตใจให้เต็มแม็กซ์

          อย่างไรก็ดี ข้อความนี้ก็ได้ไปถึงบริษัทคิทแคทในประเทศสหรัฐฯ  โดยแอดมินของทวิตเตอร์คิทแคท ได้ส่งข้อความชวนขำขันกลับต่อ ฮันเตอร์ ไปว่า ใครช่างกล้ามาขโมยคิทแคทของคนอื่นกัน งั้นเดี๋ยวเรื่องนี้พวกเขาจะชดใช้คืนให้


 
         ปรากฏว่า ฮันเตอร์  ได้รับการเยียวยาจริง ๆ เพราะทางคิทแคทได้ทำขนมดังกล่าวมาคืนไว้ในรถของเขา และไม่ใช่แค่ชิ้นเดียว แต่เป็นกว่า 6,500 ชิ้น แน่นอนว่าเจ้าตัวกินไม่หมดแน่ ๆ จึงต้องขับไปแจกจ่ายเพื่อน ๆ ที่มหาวิทยาลัยที่เกิดเหตุต่อไป และก็ไม่แน่ว่าโจรนิรนามที่แอบเอาไปตอนแรก อาจจะกลับมาขอแบ่งไปอีกครั้งก็เป็นได้

หนุ่มสุดเซ็งโพสต์โดนโจรขโมยขนม เมื่อทางบริษัทรู้จึงเยียวยาจิตใจให้เต็มแม็กซ์หนุ่มสุดเซ็งโพสต์โดนโจรขโมยขนม เมื่อทางบริษัทรู้จึงเยียวยาจิตใจให้เต็มแม็กซ์






ภาพจาก ทวิตเตอร์ @jabbins, KitKat_US



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดเซ็งโพสต์โดนโจรขโมยขนม เมื่อทางบริษัทรู้จึงเยียวยาจิตใจให้เต็มแม็กซ์ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:31:00 34,368 อ่าน
TOP