x close

สาวงง ขึ้นแท็กซี่เจอเด็กนั่งมาด้วย แต่เมื่อได้ทราบเรื่อง ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

เรื่องซึ้ง

          น้ำตาซึม คุณพ่อขาพิการใจสู้แม้โชคชะตาเล่นตลก ต้องทำงานหาเลี้ยงลูกตัวคนเดียว ขับแท็กซี่ไปเลี้ยงลูกไป ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจเพียบ

          หลาย ๆ ครั้งเรามักเคยได้ยินว่า คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะใช้ชีวิตได้ แม้ว่าต้นทุนชีวิตของแต่ละคนจะไม่เท่ากัน แต่เราก็ต้องไม่ยอมแพ้ให้กับโชคชะตา เชื่อว่ามีหลายคนที่กำลังท้อ แต่หากมองไปรอบ ๆ ตัวแล้วจะพบว่ามีคนที่ลำบากกว่าเราอีกมาก อย่างเช่นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวรายนี้ที่ขาพิการ แต่เขาก็เลือกที่จะสู้เพื่อเลี้ยงดูลูก ๆ 2 ชีวิต
          โดยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jeeja Phakwalan ได้โพสต์เผยเรื่องราวชวนน้ำตาซึมของคุณลุงขับแท็กซี่รายหนึ่ง โดยเธอเล่าว่า เธอได้โบกเรียกแท็กซี่คันหนึ่ง เมื่อเปิดประตูรถเข้าไปก็พบว่า มีเด็กนั่งมาด้วย ตอนแรกคิดจะเรียกคันใหม่ แต่ได้เหลือบไปเห็นคุณลุงคนขับขาพิการ ซึ่งเขาหันมาบอกว่า "ขึ้นได้เลยครับ รถคันนี้พ่อขาพิการ หาเลี้ยงลูก 2 คน ปลอดภัย ไม่มีอันตราย เชิญครับเชิญ"

เรื่องซึ้ง

          หลังจากได้ขึ้นไปนั่ง คุณลุงขับแท็กซี่ก็เล่าว่าภรรยาของตนถูกรถชนเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว ตนเลยต้องเลี้ยงลูก 2 คนเพียงลำพัง ตัวเองก็เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ก็สู้เพื่อลูก เวลาขับแท็กซี่จึงต้องนำลูก ๆ มาเลี้ยงด้วย

          หลังจากได้ยินเรื่องราวของคุณลุงขับแท็กซี่เธอถึงกับน้ำตาซึม จึงเก็บเรื่องราวมาแชร์ต่อยังโลกออนไลน์ เผื่อใครที่ท้อให้ดูคุณลุงเป็นตัวอย่าง ด้านชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปกดไลค์และคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณลุงกันอย่างมากมาย... ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้สู้ ๆ นะคะคุณลุง

เรื่องซึ้ง

เรื่องซึ้ง

เรื่องซึ้ง

เรื่องซึ้ง

เรื่องซึ้ง

เรื่องซึ้ง

เรื่องซึ้ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jeeja Phakwalan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวงง ขึ้นแท็กซี่เจอเด็กนั่งมาด้วย แต่เมื่อได้ทราบเรื่อง ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:16:14 158,807 อ่าน
TOP