x close

หนุ่มจีนสุดซวย กะทำซุ้มเทียนรูปหัวใจขอสาวแต่งงาน แต่ดันโดนยามหิ้วไปก่อน

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดเฟล

          หนุ่มจีนทุ่มทุน จุดเทียนใส่ถ้วยหลายร้อยเล่ม วางเรียงกันเป็นรูปหัวใจกลางมหาวิทยาลัย กะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟน แต่ความโรแมนติกต้องดับวูบเพราะยามไม่เห็นใจ ไล่กลับบ้าน

          สำหรับผู้ชายแล้ว แน่นอนว่าการจะขอหญิงอันเป็นที่รักมาแต่งงานเป็นภรรยาทั้งที ทำได้ครั้งเดียว ก็ย่อมอยากทำให้เธอประทับใจที่สุด โรแมนติกที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยเรื่องราวของหนุ่มจีนรายหนึ่ง ที่หมายมั่นจะขอแฟนแต่งงาน ด้วยการวางแผนเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก
เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดเฟล

          โดยเหตุโรแมนติกในครั้งนี้ เกิดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยในเขตปกครองตนเองกวางสี ประเทศจีน หนุ่มคนดังกล่าวมีความมานะพยายามอย่างยิ่ง เขาจุดเทียนใส่ถ้วยใบเล็ก วางเรียงรายกันเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว และหัวใจสองดวงคล้องเกี่ยวกัน มีถ้วยใส่ดอกไม้สีแดงและลูกโป่งประดับแซม เห็นเป็นแสงสว่างไสวงดงามจับใจท่ามกลางความมืด

          แต่ทว่าแผนในการขอสาวแต่งงานในค่ำคืนนั้นเป็นอันจบสิ้น เพราะคนที่มาปรากฏกายไม่ใช่แฟนสาว แต่เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 2 นาย ทำให้โดนไล่ที่และทำให้ความหวังที่จะได้ภรรยามีอันดับวูบ

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดเฟล

          เมื่อเรื่องราวของเขาได้เผยแพร่ไปบนสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตจีนแทบจะไม่มีใครเห็นอกเห็นใจเขาเลยสักนิด โดยพากันแสดงความเห็นอย่างขำขันปนเลือดเย็น รายหนึ่งกล่าวอย่างมั่นใจว่า "จริง ๆ แล้วคนที่เรียกยามมาคือแฟนนั่นแหละ ไม่ใช่ใครอื่น" อีกรายกล่าวว่า "พวกยามเป็นกิ๊กลับ ๆ ของแฟนหมอนั่นอย่างแน่นอน" และอีกรายกล่าวติดตลกว่า "ยาม - ตกลงครับ ผมจะแต่งงานกับคุณ ผมหลงรักคุณมานาน"

          อย่างไรก็ตามการที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาดูเหตุการณ์นั้นเป็นเพราะหนุ่มผู้ใจเปี่ยมรักไปจุดเทียนเอาที่ลานใจกลางมหาวิทยาลัย และการที่เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวเขาออกไปนั้น อาจจะเป็นเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุเพลิงไหม้ได้ ซึ่งจะเสียหายร้ายแรงมากกว่าการขอแต่งงานไม่สำเร็จอย่างแน่นอน

ภาพจาก news.163.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนสุดซวย กะทำซุ้มเทียนรูปหัวใจขอสาวแต่งงาน แต่ดันโดนยามหิ้วไปก่อน อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2559 เวลา 08:29:55 10,032 อ่าน
TOP