x close

อย่าทะเลาะกันเด็ก ๆ พี่ตูบไซส์บิ๊กกระโดดเข้ากอดห้ามศึกพี่น้อง คนแห่ชมหลายล้านวิว



เจ้าตูบ

          โลกออนไลน์แชร์คลิปเจ้าตูบไซส์บิ๊กแสนรู้ กระโดดเข้าห้ามศึกพี่น้องทะเลาะกัน ชาวเน็ตประทับใจเข้าไปดูหลายล้าววิว แต่สงสัย ทำไมคนถ่ายไม่ห้าม

          เป็นปกติที่เวลาใครมีพี่มีน้อง อาจจะต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ และมักจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ ที่เข้ามาห้ามลูก ๆ ทุกที แต่ครั้งนี้ ดูเหมือนว่ากรรมการหย่าศึกจะไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจากเจ้าตูบไซส์บิ๊กที่เลี้ยงเอาไว้นั่นเอง
เจ้าตูบ

          โดยโลกออนไลน์ได้พากันแชร์คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังจากถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 阿中 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 เป็นคลิปของสองพี่-น้องเด็กชายคู่หนึ่งกำลังทะเลาะกันอย่างหัวฟัดหัวเหวี่ยง ผลัดกันเตะ ผลัดกันตีกันไปมา โดยคนน้องทั้งตีไปร้องไห้ไป และที่เห็นเพิ่มอีก 1 ชีวิตคือ เจ้าตูบสีขาวตัวใหญ่ คอยกระโดดเข้ากอดห้ามศึกของเด็กชายทั้งคู่ ในตอนแรกก็ห้ามฝ่ายพี่จนหยุดตีน้องได้ ก่อนที่จะไปกระโดดเข้าฝ่ายน้องจนหยุด แต่พี่กลับมาตีแทน

เจ้าตูบ

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่าเกิดขึ้นที่ประหลังหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดยหลังจากถูกนำมาโพสต์ได้เพียง 2 วัน ก็มีผู้ชมกดเข้าไปชมกว่ามากกว่า 5.2 ล้านวิวแล้วขณะนี้ (27 พฤศจิกายน 2559) แม้ว่าจะมีหลายคนประทับใจเจ้าตูบแสนรู้ที่เข้าห้ามศึกครั้งนี้ แต่ก็อดตั้งคำถามไม่ได้ว่า แล้วทำไมคนที่ถ่านคลิปหรืออยู่ในบ้านไม่เข้าห้ามเด็ก ๆ ทั้งคู่




ภาพจากเฟซบุ๊ก 阿中
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าทะเลาะกันเด็ก ๆ พี่ตูบไซส์บิ๊กกระโดดเข้ากอดห้ามศึกพี่น้อง คนแห่ชมหลายล้านวิว อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:46:10 49,515 อ่าน
TOP