x close

น่ารักสุดใจ หนุ่มใช้เหมียวน้อยเป็นพยานรัก ขอแฟนสาวแต่งงานกลางศูนย์สงเคราะห์

เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

           หนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานสุดน่ารัก ใช้เหมียวน้อยที่รับอุปการะมาเป็นพยานรัก คุกเข่าขอแต่งงานกลางสถานสงเคราะห์สัตว์ ช่างอบอุ่นหัวใจอะไรขนาดนี้

           เป็นธรรมดาที่บรรดาหนุ่ม ๆ มักจะสรรหาวิธีสุดเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ มาขอคนรักแต่งงาน เพื่อสร้างความประทับใจ และแน่นอนว่า เพื่อที่จะได้คำตอบรับเซย์เยสจากคุณผู้หญิง และสำหรับวิธีที่หนุ่มรายนี้ใช้ เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ยิ่งใหญ่อลังการอะไร แต่บอกเลยว่าน่ารักและดีต่อใจจริง ๆ
           โดยเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เผยว่า โลกออนไลน์ต่างประทับใจไปตาม ๆ กันเมื่อหนุ่มสุดอบอุ่นรายนี้ ใช้เจ้าเหมียวน้อยที่เพิ่งรับเลี้ยงมา เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานกลางศูนย์สงเคราะห์ ด้านเจ้าหน้าที่และผู้คนรอบ ๆ พากันซาบซึ้งใจและร่วมยินดีไปด้วย

           โดยแคท วู้ดเลย์ และเจราด ฟอร์ซิท แฟนหนุ่ม ได้เดินทางไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ เพื่อที่จะไปรับอุปการะสัตว์เลี้ยงด้วยกัน ทว่าฝ่ายชายกลับทำเซอร์ไพรส์แสนน่ารัก ด้วยการใช้เจ้าเหมียวน้อยเป็นพยานรัก โดยมีเจ้าหน้าที่อุ้มน้องเหมียวไปให้เธอ พร้อมกับมีป้ายห้อยคอที่เขียนว่า "แต่งงานกันนะ"

เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

           หลังจากสาวแคทได้อ่านป้าย หนุ่มเจราดก็เดินเข้ามานั่งลงคุกเข่า พร้อมกับยื่นกล่องแหวนขอสาวแคทแต่งงาน ซึ่งเธอก็เซย์เยสตอบตกลงทันที จากนั้นทั้งคู่รวมทั้งเจ้าเหมียวน้อยที่ตั้งชื่อให้ว่า แกนดาล์ฟ ก็พากันกลับบ้านไปด้วยกันอย่างชื่นมื่น

เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

           เป็นอันว่าหนุ่มเจราดได้ทั้งแมวเหมียวและว่าที่ภรรยากลับบ้านไปพร้อมกันเลยทีเดียว ทั้งน่ารักและอบอุ่นสุด ๆ เลย :P



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kat Woodley, The SPCA Serving Erie County, NY

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักสุดใจ หนุ่มใช้เหมียวน้อยเป็นพยานรัก ขอแฟนสาวแต่งงานกลางศูนย์สงเคราะห์ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2559 เวลา 13:51:17 11,533 อ่าน
TOP