x close

สาวจีนช็อกหนัก อยู่ดี ๆ ก็ท้อง-คลอดลูก ทั้งที่ยังไม่เคยมีเซ็กส์กับใคร


สาวท้องทั้งที่ไม่เคยมีเซ็กส์

          สาวจีนสุดช็อกหลังให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อย เผยตัวเองยังบริสุทธิ์และไม่เคยมีเซ็กส์กับใคร รับคิดไม่ตกจะหาเงินมาเลี้ยงดูอย่างไร

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานข่าว หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่าเธอยังคงบริสุทธิ์อยู่ แม้จะเพิ่งคลอดลูกสาวมาเมื่อช่วงเดือนก่อนหน้านี้

          สาวคนดังกล่าวชื่อว่าหลิน ซู่ผิง วัย 24 ปี ซึ่งเธอออกมายืนยันว่า ตลอดชีวิตของเธอยังไม่เคยมีแฟน รวมถึงไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใครด้วย และก็ไม่รู้จริง ๆ ว่าตนเองตั้งท้องจนคลอดลูกสาวออกมาได้อย่างไร
          รายงานระบุว่า หลิน เป็นลมและถูกส่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะพบว่าเรื่องดังกล่าวมีสาเหตุมาจากการที่เธอตั้งครรภ์ ซึ่งตัวเธอเองก็รู้สึกตกใจมาก ไม่ได้เอะใจแม้ประจำเดือนจะไม่มาถึง 9 เดือนก็ตาม และเธอก็ได้ถูกนำตัวเข้าห้องทำคลอดในวันนั้น

          แม้เรื่องนี้จะดูเป็นสิ่งที่แปลกเหมือนปาฏิหาริย์ แต่สำหรับ หลิน เธอยอมรับว่าค่อนข้างกังวลมาก เพราะเธอไม่ได้มีเงินทองมากมายพอที่จะเลี้ยงลูกที่เกิดมาโดยกะทันหัน และแม้กระทั่งค่าทำคลอดเธอก็ยังไม่มี ซึ่งตอนนี้โรงพยาบาลก็กำลังพยายามติดต่อกับครอบครัวของเธอเพื่อให้มาชำระค่าใช้จ่าย

ภาพจาก society.dbw.cn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนช็อกหนัก อยู่ดี ๆ ก็ท้อง-คลอดลูก ทั้งที่ยังไม่เคยมีเซ็กส์กับใคร อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2559 เวลา 16:12:35 131,701 อ่าน
TOP