x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

คลิปสลดใจ แม่ใจยักษ์ จิกหัว ทุบตี เอามีดจี้ลูกน้อย ล่าสุดถูกจับแล้ว

| 38,306 อ่าน

คลิปแม่ใจร้าย ทารุณลูกสาวตัวน้อย ทั้งจิกหัวตบ ทั้งเอามีดจี้ เพื่อนบ้านเหลืออดอัดคลิปประจาน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ารวบตัวแล้ว
จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้การมีแชร์คลิปสุดสะเทือนใจ เผยให้เห็นภาพแม่ลงมือทำร้ายลูกของตนเอง ทั้งจิกผมลูกสาวแล้วตบ เอามีดจ่อปาก และที่เลวร้ายที่สุดคือเอาไม้กวาดฟาดลูกน้อยซ้ำไปมา เมื่อชาวเน็ตได้ชมคลิปนี้ต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาช่วยเหลือ โดยเพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้เหลืออดเกินทน จึงได้ถ่ายคลิปมาเผยแพร่
ความคืบหน้าล่าสุด (4 ธันวาคม 2559) ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ จ.สมุทรปราการ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้เดินทางเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงคนดังกล่าวแล้ว และได้เชิญตัวนางทัศนีย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกมาสอบปากคำแล้ว โดยนางทัศนีย์ ประกอบอาชีพช่างเสริมสวย ส่วนสามีขับรถแท็กซี่ หลังจากคลอดลูกได้ 3 เดือน ก็ส่งไปอยู่กับผู้เป็นย่า แต่ก่อนหน้านี้ 8 เดือนได้รับกลับมาอยู่ด้วย ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายนั้นอ้างว่าแฝดคนน้อง เมื่อถูกถามมักไม่พูดและตอบคำถาม ทำให้โมโห จึงนำมีดจี้แต่เป็นเพียงแค่การขู่ให้เด็กตอบเท่านั้น
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก และในข้อหาทำร้ายร่างกาย ด้านกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้แยกเด็กทั้งคู่เข้ามาอยู่ในความคุ้มครอง แต่ทางด้านบิดาของเด็กต้องการแก้ปัญหาโดยการส่งเด็กทั้งคู่กลับไปอยู่กับย่าเช่นเดิม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะต้องประเมินสภาพครอบครัวและความพร้อมเสียก่อน ส่วนสภาพร่างกายเด็กขณะนี้มีร่องรอยการถูกตีทั่วร่างกาย ทั้งรอยเก่า รอยใหม่ และจะรีบส่งตรวจที่โรงพยาบาล พร้อมกับฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสลดใจ แม่ใจยักษ์ จิกหัว ทุบตี เอามีดจี้ลูกน้อย ล่าสุดถูกจับแล้ว อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 17:43 38,306 อ่าน
TOP