x close

แบบนี้ก็มีด้วย วงจรปิดจับภาพหนุ่มพี้ยาหนัก มโนว่าเป็นเสือ วิ่งโทง ๆ ทั่วป่า


          เจ้าหน้าที่ป่าไม้อึ้ง กล้องวงจรปิดจับภาพ หนุ่มแก้ผ้าวิ่งไปวิ่งมาในป่า เหตุเผยเจ้าตัวใช้ยาแอลเอสดีรักษาโรคซึมเศร้า เลยเห็นภาพหลอน มโนไปว่าตัวเองเป็นเสือ

          บางครั้งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในสถานที่ต่าง ๆ ก็สามารถจับภาพเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ชวนให้รู้สึกงุนงงว่านี่มันคืออะไร ดังเช่นภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในป่าบริเวณพรมแดนที่เชื่อมต่อระหว่างสาธารณรัฐเช็กกับประเทศโปแลนด์ จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2559 ระบุว่า ภาพดังกล่าวนั้นปรากฏให้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งในสภาพเปลือยเปล่า กำลังกระโดดและคลานไปมาอยู่ในป่า

          สำหรับกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในป่าดังกล่าวนั้น มีจุดประสงค์เพื่อคอยติดตามพฤติกรรมสัตว์ต่าง ๆ ที่ออกหากินในเวลากลางคืน เมื่อเจ้าหน้าที่ป่าไม้มาตรวจเช็กภาพจากกล้อง ถึงกับต้องอึ้งเมื่อได้เจอมนุษย์ผู้ชายในสภาพเปลือยเปล่า ที่ทำท่าทางแปลกประหลาดผิดปกติ เจ้าหน้าที่เห็นดังนั้นจึงได้ส่งภาพไปให้ตำรวจตรวจสอบเพื่อตามหาว่าผู้ชายที่เห็นนี้คือใคร

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบจนพบว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวมีนามว่า นายมาเร็ค เอช วัย 21 ปี เจ้าหน้าที่ได้สอบถามถึงที่มาที่ไปว่าทำไมเขาถึงไปแก้ผ้าวิ่งในป่า มาเร็คได้บอกว่า เขามีอาการซึมเศร้า จึงหายาแอลเอสดีมาเสพ (สารเสพติดชนิดหนึ่งที่มีฤทธิ์ทำให้ประสาทหลอน) หวังแก้ไขอาการได้ แต่ทว่าเมื่อเสพยาเข้าไปแล้ว เขากลับตระหนักได้ถึงความเชื่อมโยงระหว่างตัวเองกับสัตว์ป่า และสัตว์ป่าที่ว่าคือเสือไซบีเรีย



          เมื่อค้นพบตัวเอง (เพราะหลอนประสาท) มาเร็คจึงแก้ผ้าแก้ผ่อนวิ่งเข้าป่าไปโดยพลัน เขาทำตัวเป็นเสืออยู่ในป่าอยู่ 8 ชั่วโมงตลอดทั้งคืน และการผจญภัยในป่าที่คั่นพรมแดนเช็ก-โปแลนด์ของมาเร็คครั้งนี้ไม่ใช่เล็ก ๆ คาดว่าเขาน่าจะวิ่งไปวิ่งมาเป็นระยะทางกว่า 24 กิโลเมตรเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตามมาเร็คไม่ได้ถูกจับกุมแต่อย่างใด เพราะเขาไม่ได้มีสารเสพติดพกพาติดตัวในขณะนั้น เขาจึงแค่ถูกปรับและปล่อยตัวกลับบ้านไป

ภาพจาก ajansalperen.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็มีด้วย วงจรปิดจับภาพหนุ่มพี้ยาหนัก มโนว่าเป็นเสือ วิ่งโทง ๆ ทั่วป่า อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 13:57:12 17,601 อ่าน
TOP