x close

อึ้ง พบกลุ่มเปลือยจัดวิ่งแก้ผ้าในป่าวังน้ำเขียว อ้างไร้อนาจาร-ช่วยคลายเครียด



อึ้ง ! พบกลุ่มเปลือยจัดวิ่งแก้ผ้าในป่าวังน้ำเขียว อ้างไร้อนาจาร-ช่วยคลายเครียด

       แบบนี้ก็ได้เหรอ.. กลุ่มนิยมเปลือยจัดตั้งเว็บไซต์ในไทยจ่อดึงเป็นศูนย์กลางเอเชีย เตรียมจัดกิจกรรมวิ่งเปลือยกายในป่าวังน้ำเขียว อ้างไร้อนาจาร-ช่วยคลายเครียด

       วันที่ 21 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบกลุ่มเปลือยกายในประเทศไทยโดยสร้างเว็บไซต์ใช้ชื่อว่า Naturist Association Thailand และหน้าเว็บไซต์มีการระบุว่าประเทศไทยได้กลายเป็นศูนย์กลางของการเปลือยกายในเอเชียปลายทางยอดนิยมอย่างรวดเร็ว
       อีกทั้งยังมีการระบุว่า มีรีสอร์ท 4 แห่งในกรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, พัทยา และภูเก็ต ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียที่รองรับชาวเนเชอร์ริสท์โดยเฉพาะ นอกจากนี้กลุ่มดังกล่าวยังมีข้อความขอบคุณคู่ชาวเดนมาร์กที่ช่วยผลักดัน รีสอร์ททั้ง 4 แห่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และทั้งคู่มีแผนที่จะเปิดเนเชอร์ริสท์แคมป์เนื้อที่ 8,000 ตารางฟุต ที่อยู่ระหว่างกรุงเทพฯ-กาญจนบุรี ภายในสิ้นปีนี้อีกด้วย

       โดยเร็ว ๆ นี้กลุ่มดังกล่าวได้จัดกิจกรรมวิ่งเปลือยกายภายในป่าซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว ในเขตอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา อีกด้วย ซึ่งข้อความมีดังนี้

อึ้ง ! พบกลุ่มเปลือยจัดวิ่งแก้ผ้าในป่าวังน้ำเขียว

อึ้ง ! พบกลุ่มเปลือยจัดวิ่งแก้ผ้าในป่าวังน้ำเขียว


       ทั้งนี้เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากว่าการเปิดรีสอร์ทและการจัดกิจกรรมดังกล่าวนั้นขัดกับกฎหมายของประเทศไทยหรือไม่ เพราะการเปลือยร่วมกันแม้ไม่ได้อยู่ในพื้นที่สาธารณะ แต่ก็เป็นสิ่งที่ขัดต่อวัฒนธรรมประเพณีของประเทศไทยและส่อไปทางอนาจาร อีกทั้งยังเป็นบ่อเกิดอาชญากรรมได้อีกด้วย

อึ้ง ! พบกลุ่มเปลือยจัดวิ่งแก้ผ้าในป่าวังน้ำเขียว อ้างไร้อนาจาร-ช่วยคลายเครียด

       อย่างไรก็ตามทางกลุ่มอ้างโดยการระบุผ่านเว็บไซต์ว่า การจัดตั้งกลุ่มขึ้นมานั้นไม่ได้มีจุดประสงค์ในทางอนาจาร หากมีการละเมิดกฎจะถูกถอดชื่อจากสมาชิกทันที นอกจากนี้การเปลือยกายถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในตัวเอง สามารถสัมผัสธรรมชาติโดยแท้จริงและช่วยคลายเครียดได้ดีอีกด้วย

ภาพจาก thailandnaturist.com 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง พบกลุ่มเปลือยจัดวิ่งแก้ผ้าในป่าวังน้ำเขียว อ้างไร้อนาจาร-ช่วยคลายเครียด อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2559 เวลา 11:50:29 19,889 อ่าน
TOP