x close

สาวจับได้เพื่อนร่วมบ้านแอบใช้แปรงสีฟันเธอถูนกเขา สุดยี้ยิ่งกว่าเมื่อได้ฟังคำตอบ





        คู่รักสงสัยเพื่อนร่วมบ้านแอบย่องเข้าห้องนอน แอบตั้งกล้องวงจรปิดพิสูจน์ จับได้ใช้แปรงสีฟันฝ่ายหญิงถูน้องชายตัวเอง แทบอ้วก แต่ยี้ยิ่งกว่าเมื่อได้ฟังคำสารภาพ จนสุดท้ายถึงกับต้องย้ายหนี

        เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวแฉพฤติกรรมชวนอาเจียนของเพื่อนร่วมบ้านสุดวิปริต โดยเรื่องมีอยู่ว่า ซาราห์ หญิงชาวนิวซีแลนด์ และแฟนหนุ่ม ได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านเช่า ที่ต้องแชร์พื้นที่กับเพื่อนร่วมบ้านผู้ชายรายหนึ่ง แต่แล้วเธอก็พบว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น

        โดยเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่สังเกตว่าข้าวของต่าง ๆ ในห้องนอนถูกเคลื่อนย้ายที่ และพบเส้นผมสีบลอนด์ในลิ้นชักผ้า ในตอนแรกทั้งคู่เริ่มจับผิดด้วยการนำรองเท้าข้างหนึ่ง มาวางไว้ที่หลังประตูห้องนอน และทุก ๆ วันก็พบว่ามันขยับที่ จึงมั่นใจว่าเพื่อนร่วมบ้านจะต้องแอบย่องเข้าห้องพวกเขาอย่างแน่นอน


        ทั้งนี้ เพื่อให้กระจ่างยิ่งขึ้นและมีหลักฐานยืนยันแน่ชัด ซาราห์และแฟนหนุ่มจัดการติดกล้องวงจรปิดไว้ในห้องนอน และก็พบว่าข้อสันนิษฐานดังกล่าวเป็นจริง เพื่อนร่วมบ้านและผู้หญิงของเขา แอบเข้ามาในห้องของทั้งคู่ โดยผู้หญิงก็หยิบใช้ครีมบำรุงผมและหน้าของซาราห์

        แต่ไม่จบเพียงเท่านั้น เนื่องจากมีเหตุการณ์ที่เลวร้ายและไม่ได้คาดคิดกว่าเดิมมาก เมื่อคลิปจากกล้องวิดีโอเผยให้เห็นว่า เพื่อนร่วมบ้านรายนี้หยิบแปรงสีฟันของซาราห์ไปถูกับอวัยวะเพศของเขาเอง ทำเอาทั้งคู่สุดรังเกียจจนแทบอาเจียน

        หลังจากซาราห์และแฟนหนุ่มจัดการซื้อแปรงสีฟันด้ามใหม่เรียบร้อย ก็ได้เข้าไปคุยกับเพื่อนร่วมบ้านรายนี้ โดยบอกว่า ทั้งคู่มีคลิปที่จับได้เขาทำอะไรไว้บ้าง จะแจ้งตำรวจและเจ้าของบ้านเช่า ขอให้ย้ายออกไป

        โดยจากนั้น ซาราห์และแฟนหนุ่มได้ถามเขาว่าเคยทำแบบนี้มาก่อนหรือไม่ แต่กลับได้รับคำตอบที่ทำเอาอึ้งสุด ๆ ว่า "ผมถูกแปรงสีฟันครอบงำจิตใจ" เมื่อได้ยินคำตอบเช่นนี้ ซาราห์และแฟนหนุ่มถึงกับทนอยู่ไม่ไหว ตัดสินใจย้ายออกจากบ้านทันทีในวันรุ่งขึ้น โดยไม่เอ่ยถึงเรื่องแจ้งตำรวจหรือเจ้าของบ้านเช่าแต่อย่างใด




ภาพจาก Viral News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจับได้เพื่อนร่วมบ้านแอบใช้แปรงสีฟันเธอถูนกเขา สุดยี้ยิ่งกว่าเมื่อได้ฟังคำตอบ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2559 เวลา 17:06:53 46,938 อ่าน
TOP