x close

หนุ่มมือไว ซุกไส้กรอกจัมโบ้ในกางเกง พอจับได้บอกลองทดสอบระบบความปลอดภัย


ขโมยไส้กรอก

           รวบหนุ่มมือไว แอบหยิบไส้กรอกจัมโบ้ซุกใส่กางกาง หลังถูกจับได้ทำท่าทางจริงจัง บอกแค่อยากลองทดสอบระบบรักษาความปลอดภัยของร้าน...

           เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานเหตุการณ์สุดพิลึกจากประเทศจีน โดยเจ้าของร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองไท่หยวน มณฑลซานซี จับชายผู้ต้องสงสัยว่าขโมยของในร้านค้าได้ ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางร้านจึงได้นำตัวมาสอบสวนที่นอกร้าน

           หลังจากซักถามไปมา จนในที่สุดชายรายนี้ก็ยอมรับว่า ขโมยของในร้านไปจริง จากนั้นก็เอามือล้วง ๆ เข้าไปในกางเกงแล้วควักของกลางออกมา เป็นไส้กรอกจัมโบ้ที่ซ่อนไว้ 1 แท่ง รวมทั้งยังมีสินค้าชนิดอื่นอีกชิ้นซุกอยู่ในนั้นด้วย
           สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ หลังจากสารภาพยอมรับผิด ชายหัวขโมยไม่ระบุชื่อรายนี้ ได้มีท่าทีจริงจังให้เหตุผลของการแอบหยิบของไปว่า "เพื่อต้องการทดสอบระบบรักษาความปลอดภัยของทางร้านเท่านั้น" 

ขโมยไส้กรอก

ขโมยไส้กรอก

           อย่างไรก็ดีจากรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า ทางร้านค้าได้ส่งตัวหัวขโมยรายนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเอาผิดทางกฎหมายหรือไม่

ภาพจาก v.qq.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมือไว ซุกไส้กรอกจัมโบ้ในกางเกง พอจับได้บอกลองทดสอบระบบความปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2559 เวลา 13:11:15 7,381 อ่าน
TOP