x close

สาวนับร้อยถูกปล่อยภาพเปลือยแฉโลกออนไลน์ หลังถ่ายให้แก๊งเงินกู้เป็นหลักประกัน





          สาวจีนนับร้อยรายถูกปล่อยภาพเปลือยถ่ายเซลฟี่พร้อมบัตรประชาชนลงสู่โลกออนไลน์ หลังถูกบังคับให้ใช้เป็นหลักประกันจากการกู้เงินนอกระบบ

          วันที่ 7 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้ลิสต์ เผยรายงานว่า สาวจีนจำนวนนับร้อยราย ถูกแก๊งปล่อยเงินกู้ปล่อยภาพเซลฟี่เปลือย และถือบัตรประจำตัวประชาชน ที่โดนสั่งให้ถ่ายเพื่อใช้เป็นหลักประกัน ออกไปสู่โลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโซเชียลมีเดียจีนขณะนี้
    
          โดยรายงานระบุว่า จากการที่จีนไม่ได้มีตัวเลือกในการกู้เงินที่มากพอสำหรับนักเรียนนักศึกษา ส่งผลให้เกิดแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบมากมาย อย่างไรก็ดี บางกลุ่มก็เลือกที่จะให้เฉพาะผู้หญิงกู้เท่านั้น โดยจะขอหลักประกันด้วยภาพเปลือยถ่ายเซลฟี่พร้อมชูบัตรประชาชน ก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะรั่วไหลมาสู่โลกอินเทอร์เน็ตในช่วงที่ผ่านมา จนตอนนี้มีสาวที่โดนแอบปล่อยภาพแล้วกว่า 167 ราย






          ทั้งนี้ นอกจากแก๊งปล่อยเงินกู้ดังกล่าวจะขอให้สาว ๆ ถ่ายภาพ รวมถึงวิดีโอเปลือยของตัวเองเป็นหลักประกันแล้ว พวกเขายังคิดค่าดอกเบี้ยสุดโหดกว่า 25 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือนอีกด้วย  ซึ่งแก๊งนี้จะแอบมาหาลูกค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของจีน โดยใช้ชื่อที่เฉพาะทางและไม่ได้บ่งชี้มากเพื่อเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ดี สาว ๆ ที่ไม่มีทางเลือกก็ยอมที่จะถูกกดขี่ด้วยเงื่อนไขนี้ แม้บางคนจะไม่ได้นำเงินไปเพื่อเรียน แต่เอาไปซื้อเครื่องสำอาง หรือข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ก็ตาม



       
        จากเรื่องดังกล่าว ส่งผลให้มีสาวจีนต้องเดือดร้อนมากมาย โดยในบางรายที่ไม่มีเงินจ่ายดอกเบี้ยก็จะถูกบังคับให้ถ่ายภาพเปลือยส่งมา ซึ่งปัจจุบัน ดูเหมือนว่าแก๊งดังกล่าวได้มีการเปิดให้สมัครสามาชิกและจ่ายเงินเพื่อดูภาพเปลือยของสาวที่กู้เงินเหล่านี้อีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนับร้อยถูกปล่อยภาพเปลือยแฉโลกออนไลน์ หลังถ่ายให้แก๊งเงินกู้เป็นหลักประกัน อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2559 เวลา 16:48:02 99,550 อ่าน
TOP